Âm Nhạc

5 điểm thú vị cần biết trước giờ G lên sóng Sky Tour Movie từ Sơn Tùng M-TP

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trước giờ G ra rạp, nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng từ của Sơn Tùng M-TP trong Sky Tour 2019.

Sky Tour Movie trailer – Sơn Tùng M-TP

Gần 1 năm kể từ ngày Sơn Tùng M-TP tổ chức thành công tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp, mới đây, nam ca sĩ đã chính thức thông báo phát hành phim tài liệu âm nhạc Sky Tour Movie. Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam phát hành bộ phim về tour diễn của mình trên màn ảnh rộng. Sơn Tùng M-TP và đội ngũ M-TP Entertainment đã dành rất nhiều tâm huyết vào dự án này để gửi đến khán giả như một món quà đặc biệt, khởi động chuỗi dự án lớn trong năm 2020 của mình. Cùng điểm qua 5 lý do khiến Sky Tour Movie trở thành bộ phim xứng đáng để khán giả ra rạp thưởng thức từ ngày 12/6.

Nhạc phim gồm loạt hit “khủng” được remix, hứa hẹn khiến khán giả phiêu tới nóc

Năm 2019, chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ nhờ phần âm nhạc đậm chất “M-TP”. Tất cả những ca khúc đình đám nhất trong sự nghiệp ca hát của Sơn Tùng M-TP như Chạy ngay đi, Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Em của ngày hôm qua,… đều được nam ca sĩ phối lại với màu sắc lạ tai hơn phiên bản gốc. Ngoài ra, cách xử lý ca khúc trên sân khấu cũng được thay đổi. Nam ca sĩ xử lý những đoạn phiêu, bè, giúp khoác lên các hit cũ một chiếc áo mới mẻ hoàn toàn thú vị. Thưởng thức Sky Tour Movie, khán giả sẽ có cơ hội được nghe trọn vẹn phiên bản mới của những ca khúc này, trước khi album nhạc phim chính thức phát hành trên các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến.

Bắt trọn mọi cảm xúc của Sơn Tùng M-TP từ sân khấu đến hậu trường

Là một dự án được Sơn Tùng M-TP và công ty M-TP Entertainment ấp ủ, chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ những ngày đầu tiên thực hiện tour diễn này, nên phim tài liệu âm nhạc Sky Tour Movie sẽ có rất nhiều cảnh quay thú vị. Khán giả sẽ có cơ hội được theo dõi Sơn Tùng M-TP chuyên nghiệp ở những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu, cho đến những hình ảnh giản dị, vui vẻ lúc nghỉ ngơi, tập luyện trong hậu trường. Ngoài ra, những chia sẻ, tâm sự của anh sau mỗi đêm diễn cũng sẽ lần đầu được tiết lộ trong phim.

Đã có rất nhiều người đi cùng, ở bên tôi 24/24 để thực hiện những thước phim này, giống như quay truyền hình thực tế vậy. Khi làm việc mà có người đứng nhìn, quay hình thì sẽ cảm thấy khá bất tiện, nhưng tôi phải làm quen với điều đó trong một thời gian dài. Khó khăn ở phần hậu kỳ, có rất nhiều khung hình đẹp và ý nghĩa mà tôi và những người trong ê-kíp muốn đem ra, nhưng bộ phim chỉ dài 1 tiếng 30 phút thôi nên chúng tôi phải lựa chọn những khoảnh khắc đẹp nhất để mang lên màn hình lớn”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ngoài Sơn Tùng M-TP, còn một Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng mà khán giả vẫn chưa biết hết

Bên cạnh cơ hội thưởng thức lại tour diễn đình đám trên màn hình lớn, thông qua những thước phim của Sky Tour Movie, khán giả sẽ được gặp gỡ một Sơn Tùng M-TP hoàn toàn mới. Trong công việc, nam ca sĩ còn là Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng của M-TP Entertainment và trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất Sky Tour 2019. Những cuộc họp căng thẳng, những chia sẻ chân thành từ Sơn Tùng M-TP với ê-kíp trước và sau tour diễn, hay cách anh dẫn dắt con thuyền cùng các đồng đội… sẽ giúp khán giả thêm thấu hiểu về nam ca sĩ trong nghệ thuật, công việc và cuộc sống.

Tôi mong muốn những ai đã yêu thương tôi sẽ được nhìn thấy một Nguyễn Thanh Tùng chân thành hơn, gần gũi hơn, không chỉ qua những lời nói hay bài phỏng vấn nữa mà là qua từng hành động, biểu cảm của tôi ở Sky Tour Movie. Trong mỗi đêm diễn sẽ luôn có những thứ đạt được và chưa đạt được, cá nhân tôi lại luôn nhìn vào những gì mình chưa đạt được để nghiêm khắc hơn với bản thân. Vậy nên, tôi mong những ai yêu thương tôi sẽ hiểu hơn về những điều tôi đang ấp ủ và biết rằng những gì tôi mang đến cho khán giả sẽ ngày càng ở một tiêu chuẩn cao hơn nữa”, Sơn Tùng cho biết.

Nhìn lại hành trình ra đời của Sky Tour 2019

Được đánh giá là một trong những sự kiện âm nhạc lớn trong năm 2019, Sky Tour chính là thành quả lao động và sáng tạo của Sơn Tùng M-TP cùng công ty M-TP Entertainment trong suốt 1 năm ấp ủ. Qua phim tài liệu âm nhạc này, khán giả còn được chứng kiến hành trình Sơn Tùng M-TP và ê-kíp chuẩn bị cho Sky Tour từ những công đoạn nhỏ nhất. Đi qua 3 thành phố lớn TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, phía sau sân khấu hoành tráng của Sky Tour là sự góp sức của cả một tập thể với rất nhiều những câu chuyện cảm xúc cùng những giây phút tập luyện căng thẳng. Đằng sau quá trình kéo dài một năm ấy, từng thành viên trong ê-kíp và Sơn tùng M-TP sẽ nói gì về nhau? Từng giai đoạn diễn ra thế nào? Sky Tour Movie sẽ mang đến câu trả lời rõ ràng nhất.

Sky Tour Movie không chỉ là bộ phim dành cho những khán giả yêu mến Sơn Tùng M-TP, mà còn dành cho tất cả những ai đam mê âm nhạc và khát khao chinh phục những mục tiêu cao hơn trong lĩnh vực giải trí. Bộ phim sẽ ghi lại toàn bộ hành trình mà đội ngũ M-TP Entertainment đã tạo ra tour diễn Sky Tour 2019 bằng tất cả nhiệt huyết và sức trẻ, góp phần truyền cảm hứng đến các bạn trẻ.

Thưởng thức trọn vẹn những tiết mục trình diễn của Sơn Tùng M-TP

Nếu trực tiếp tham dự Sky Tour 2019, khán giả đã có cơ hội được “cháy” hết mình cùng Sơn Tùng M-TP, hòa mình vào bầu không khí sôi động, nhưng khi xem phim tài liệu âm nhạc này, cảm xúc sẽ hoàn toàn khác khi khán giả được thưởng thức những phần trình diễn đỉnh cao gần hơn, bắt trọn vẹn khoảnh khắc hơn.

Sky Tour Movie sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chân thực nhất về bầu không khí sôi động, sân khấu hoành tráng và âm nhạc đỉnh cao mà Sơn Tùng M-TP đã tạo ra. Đối với những ai từng trực tiếp tham gia Sky Tour 2019, bộ phim là cơ hội không thể thích hợp hơn để khán giả nhìn lại những kỷ niệm đẹp. Đồng thời, Sky Tour Movie còn ghi lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng trong cả ba đêm diễn tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, nên khán giả sẽ có cơ hội được trải nghiệm cùng lúc Sky Tour 2019 ở cả ba địa điểm khác nhau.

Theo thông báo mới nhất, Sơn Tùng M-TP còn bất ngờ dành tặng người hâm mộ một món quà đặc biệt khi trực tiếp xuất hiện giao lưu với fan tại 3 thành phố: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội lần lượt trong 3 ngày 12, 13 và 14/6. Nam ca sĩ sẽ bất ngờ ghé thăm những suất chiếu Sky Tour Movie có nhiều SKY tham dự nhất tại 3 thành phố để giao lưu cùng khán giả.

Xem thêm: Không quan tâm Jack nói xấu hay không, Sơn Tùng còn đang bận đưa cả Sky Tour ra rạp khắp cả nước thế này đây!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất