Âm Nhạc

SM Entertainment tưởng nhớ 2 năm ngày mất của Jonghyun (SHINee): 'Tôi yêu bạn'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh cùng dòng chú thích SM Ent chia sẻ về "thiên thần" Jonghyun khiến fan không khỏi bồi hồi.

Vào ngày 18/12/2017, người hâm mộ KPop khắp nơi trên thế giới đã không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của Jonghyun - thành viên nổi bật của nhóm SHINee. Nguyên nhân dẫn đến điều tồi tệ này chính là căn bệnh trầm cảm mà anh đã phải chiến đấu trong thời gian dài. Thời gian trôi nhanh, mới đây SM Ent đã đăng ảnh tưởng nhớ 2 năm ngày mất của Jonghyun khiến fan không khỏi bồi hồi.

SM Ent đã đăng ảnh tưởng nhớ 2 năm ngày mất của Jonghyun.

Theo đó, SM Ent đã đăng ảnh tưởng nhớ 2 năm ngày mất của Jonghyun trên trang chủ của mình. Kèm với bức ảnh là dòng chú thích ngắn gọn: “Tôi yêu bạn“. Tuy đơn giản thế nhưng dường như bao tình cảm nhớ nhung đều được gửi gắm vào câu chú thích ấy. Sự ra đi của Jonghyun đã để lại không ít tiếc nuối, đau buồn trong lòng người hâm mộ cũng như thành viên đại gia đình SM.

Bài đăng của SM.

Anh chàng Jonghyun.

SM Ent đã đăng ảnh tưởng nhớ 2 năm ngày mất của Jonghyun đã nhận được rất nhiều lời cầu nguyện của người hâm mộ. Họ đã để lại những lời nhắn chân thành tưởng nhớ đến Jonghyun. Tuy đã 2 năm trôi qua, Jonghyun đã mãi mãi trở thành “thiên thần”, thế nhưng sáng tác, những ca khúc của anh và cả những gì anh đã cống hiến lúc sinh thời vẫn luôn được người hâm mộ yêu thương và ủng hộ.

Fan vẫn luôn nhớ đến Jonghyun.

Một số sản phẩm của Jonghyun:

Ca khúc Lonely của Jonghyun.

Ca khúc So Goodbye.

MV Shinin’.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất