Âm Nhạc

SM Ent bắt tay với Global Citizen Festival: Concert toàn cầu hoành tráng chuẩn bị đổ bộ châu Á

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin về việc SM Ent hợp tác với Global Citizen Festival đang được người hâm mộ chú ý.

Vừa qua, nhà sản xuất đứng đầu của SM Entertainment, Lee Soo Man, giám đốc điều hành của công ty ông Kim Young Min, cũng như nhóm nhạc nam SuperM đã có buổi gặp gỡ các nhà sáng lập và đại diện từ chuỗi chương trình Global Citizen Festival. Tại đây, hai bên đã thảo luận và xác nhận về việc tổ chức một concert Global Citizen hoành tráng tại châu Á vào năm đến.

SM Ent chính thức bắt tay với Global Citizen Festival tổ chức concert toàn cầu mới.

Concert sẽ mang tên Global Goal Live: The Possible Dream sẽ được tổ chức tại Seoul vào ngày 26 tháng 9 năm 2020 và lễ hội âm nhạc sẽ được truyềnhình trực tiếp trong suốt 10 giờ trên toàn thế giới để hỗ trợ các quốc gia kém phát triển. Kể từ khi thành lập thương hiệu vào năm 2009, Global Citizen Festival đã hỗ trợ hơn 880 triệu cá nhân có nhu cầu, thu về hơn 48 tỷ USD.

Nhà sản xuất hàng đầu của SM - Lee Soo Man.

Bên cạnh đó, Lee Soo Man cũng được chọn làm giám đốc âm nhạc của Global Goal Live: The Possible Dream tại Seoul. Dàn line-up tham dự chương trình toàn là những cái tên hàng đầu như EXO, SuperM, và BoA là đại diện từ KPop. Ngoài ra còn có Coldplay, Metallica, Usher, Red Hot Chili Peppers, Billie Eilish, Pharrell Williams và nhiều hơn thế nữa. Đây nhất định sẽ là một đêm nhạc hoành tráng, mở ra một cái nhìn mới về concert toàn cầu là điều mà chắc hẳn SM Ent muốn hướng đến.

Dàn line up tham gia ấn tượng.

MV Jopping của SuperM.

Mong rằng concert Global Goal Live: The Possible Dream 2020 sẽ diễn ra thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất