Âm Nhạc

6 bản hit đến từ nhà SM và các tiêu đề gốc: Bạn sẽ phải 'há hốc' vì ngạc nhiên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

6 bản hit đến từ SM Entertainment và tiêu đề gốc của chúng sẽ khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên.

Tại thị trường âm nhạc xứ Kim Chi, thông thường, trước khi tung sản phẩm hoàn chỉnh là bản thu âm của các nghệ sĩ, các nhà sản xuất sẽ phát hành những đoạn trích phiên bản demo (bản thô ban đầu) của các bài hát KPop ấy. Và kèm theo đó sẽ là những cái tiêu đề gốc ban đầu cho bài hát. Một số nghệ sĩ sẽ giữ nguyên tên bài hát ấy nhưng cũng có một số sẽ được thay đổi để phù hợp hơn với nội dung cũng như phong cách của nghệ sĩ. Hãy cùng điểm lại 6 bản hit đến từ SM Entertainment và tiêu đề gốc của chúng xem có gì bất ngờ nhé!

RED FLAVOR - RED VELVET

kpop

Ca khúc Red Flavor sôi động khuấy đảo mùa hè của Red Velvet là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách 6 bản hit đến từ SM Entertainment và tiêu đề gốc.

Ca khúc Red Flavor sôi động khuấy đảo mùa hè của Red Velvet là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách 6 bản hit đến từ SM Entertainment và tiêu đề gốc. Red Flavor có giai điệu vui nhộn, phù hợp với không khí mùa hạ. Khi phát hành, nhóm Red Velvet đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Nhưng ít ai biết được rằng tên ban đầu của ca khúc chính là Dance With Nobody.

Ca khúc Red Flavor.

CALL ME BABY - EXO

kpop1

Nhóm EXO.

Bản hit Call Me Baby của EXO đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc nam đình đám nhà SM trong năm 2015. Vũ đạo đẹp mắt, đồng đều. Giai điệu mới lạ nhưng cũng hấp dẫn bắt tai. Chính vì thế Call Me Baby đã mang về không ít thành tích cho EXO. Và tên gọi bản gốc ban đầu của hit này cũng không quá khác biệt là Call Me Daddy.

Bản hit Call Me Baby của EXO.

MIROTIC - DBSK

kpop3

Nhóm DBSK.

Bản hit Mirotic là một trong những ca khúc huyền thoại làm nên tên tuổi nhóm DBSK. Chất nhạc ma mị, thịnh hành cùng concept lịch lãm quyến rũ, các chàng trai DBSK cùng Mirotic đã mang tên tuổi của mình vươn xa hơn trong thị trường âm nhạc KPop. Và có lẽ chất nhạc có chút quyến rũ nên tên ca khúc ban đầu là Erotic và đến khi phát hành đã đổi thành Mirotic.

MV Mirotic của DBSK.

ICE CREAM CAKE - RED VELVET

kpop4

Nhóm Red Velvet.

Một bài hát của Red Velvet cũng nằm trong 6 bản hit đến từ SM Entertainment và tiêu đề gốc là Ice Cream Cake. Ca khúc là sự thay đổi concept của nhóm khác biệt so với hình tượng “nhí nhảnh” lúc debut. Đặc biệt hơn, Ice Cream Cake cũng là bản hit đánh dấu sự gia nhập của em út Yeri đến với nhóm Red Velvet. Trước đó, bản hit này lại có tên là Ice Cream Truck.

MV Ice Cream Cake.

WITH YOU - EXO

kpop2

Các chàng trai EXO.

With You là ca khúc b-side nằm trong album comeback Don't Mess Up My Tempo của EXO vào dịp cuối năm 2018. Ca khúc là một bản pop có giai điệu lạ, ban đầu nghe sẽ cảm thấy khá hàn lâm.N hưng nghe dần sẽ rất dễ gây nghiện nên ca khúc là một trong số những bản b-side được người hâm mộ của nhóm EXO yêu thích. So với tên hiện tại đầy tình cảm thì cái tên ban đầu của With You lại có chút đen tối là F**k You.

Ca khúc With You.

BAD BOY - RED VELVET

kpop5

Phong cách cực chất của Red Velvet.

Red Velvet lại một lần nữa có mặt trong danh sách này cùng bản hit Bad Boy. Lần comeback này cùng với Bad Boy, Red Velvet mang đến sự lột xác trong concept, trở nên quyến rũ ma mị hơn. Và có lẽ trong lời bài hát Bad Boy, cụm từ “Bad boy down” được nhắc đến nhiều lần nên tiêu đề gốc của nó có tên là Bad Boy Down.

Bản hit Bad Boy.

Các bạn đã từng nghe đến những cái tên gốc của các bản hit này chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất