Âm Nhạc

Chuyện gì thế này: Single solo của tân binh Bang Ye Dam (TREASURE) chưa phát hành đã bị rò rỉ bởi…Taeyang (Big Bang)?

Thụy Hân
Chia sẻ

Fan rất bất ngờ khi single solo của Ye Dam (TREASURE) đã được Taeyang (Big Bang) theo cách đặc biệt.

MV Eyes, Nose, Lips của Taeyang.

Vừa qua, người hâm mộ đã rất vui mừng khi YG Entertainment đã có những thông báo cụ thể về kế hoạch ra mắt nhóm tân binh TREASURE sau thời gian dài im ắng. Trong số đó, chi tiết thành viên Bang Ye Dam sẽ cho ra mắt single solo “dọn đường” cho màn debut của nhóm TREASURE được chú ý rất nhiều. Đây sẽ là cơ hội để Bang Ye Dam tỏa sáng và mang đến sự chú ý nhất định cho nhóm. Sau poster chính thức, mới đây, các fan không khỏi xôn xao và bất ngờ khi single solo của Ye Dam (TREASURE) đã được Taeyang (Big Bang) rò rỉ theo một cách đặc biệt.

Single solo của Ye Dam (TREASURE) đã được Taeyang (Big Bang) rò rỉ theo một cách đặc biệt.

Theo đó, YG Entertainment đã đăng tải poster chính thức về single solo sắp đến của thành viên Bang Ye Dam của nhóm TREASURE có tên gọi là WAYO. Fan chưa kịp bớt phấn khích vì đội ngũ sản xuất ca khúc này có sự tham gia của Chanhyuk (AKMU) và Kang Seung Yoon (WINNER) thì mới đây single solo của Ye Dam (TREASURE) đã được Taeyang (Big Bang) rò rỉ những giai điệu đầu tiên theo hình thức vô cùng ấn tượng. Đó chính là tiền bối Taeyang đã tung một đoạn do chính mình cover tại phòng thu ca khúc WAYO của Ye Dam lên trang Instagram cá nhân. Với chất giọng ấm áp của Taeyang, dù chỉ là một bản cover mộc cùng tiếng piano tự đệm cũng đã thể hiện rất tốt tinh thần và cảm xúc của bài hát WAYO.

Hình ảnh Taeyang trong phòng thu thực hiện cover WAYO của Bang Ye Dam.

Poster single solo của Ye Dam (TREASURE).

Việc single solo của Ye Dam (TREASURE) đã được Taeyang (Big Bang) rò rỉ theo một cách đặc biệt như thế này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Các fan cũng đoán rằng không chỉ họ mà có lẽ Bang Ye Dam cũng đã rất vui mừng vì được tiền bối cùng công ty quảng bá sản phẩm single solo một cách thú vị thế này. Ngoài ra thông qua bản cover này của Taeyang, các fan cũng hình dung được phần nào single solo sắp đến của Ye Dam sẽ mang hơi hướng phong cách như thế nào. Được Chanhyuk (AKMU) và Kang Seung Yoon (WINNER) tham gia sản xuất, giờ có thêm Taeyang (Big Bang) nhiệt tình quảng bá, single solo WAYO của tân binh Bang Ye Dam (TREASURE) hứa hẹn sẽ là một ca khúc tuyệt vời và hoàn thành tốt nhiệm vụ “mở đường” của mình. Single solo WAYO của Bang Ye Dam sẽ được lên sóng vào ngày 5 tháng 6 sắp đến.

Fan rất thích thú khi Taeyang quảng bá ca khúc mới cho đàn em cùng công ty thế này.

Bang Ye Dam hứa hẹn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ với single solo này.

Đoạn video Taeyang cover tại phòng thu ca khúc WAYO.

Hãy cùng chờ đợi sản phẩm single solo của Bang Ye Dam cũng như theo dõi các hoạt động tiếp theo của Taeyang!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất