Âm Nhạc

Sing My Song 'rần rần', các thí sinh thừa thắng xông lên với sản phẩm mới rồi đây

Anh Min
Chia sẻ

Đã mê mẩn những cái tên này tại Sing My Song, bạn sẽ không thể bỏ lỡ loạt sản phẩm sắp ra mắt của họ đâu nhé.

Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn khi bước vào vòng Trại sáng tác đầy gay cấn. Mọi sự chú ý đổ dồn về các nhân tố gây ấn tượng ở cả 2 vòng thi, thế nên đây là thời điểm mà những ca sĩ/nhạc sĩ tương lai được chú ý hơn bao giờ hết. Vì lẽ đó, thừa thắng xông lên, họ bắt đầu “nhá nhem” sản phẩm mới nhất của mình và dự định tung ngay trong thời điểm “vàng” này.

Shin Hồng Vịnh 

Tiếp tục gây ấn tượng sau vòng đấu gay cấn Trại sáng tác, thành viên nhóm SGirls nhân thời điểm hot đã tranh thủ nhá hàng chút nhẹ về ca khúc mới sắp ra mắt. Nhiều khả năng, đây không phải là một sản phẩm solo mà là single chung cho cả nhóm theo như những hashtag mà Shin sử dụng trong status: #newsong #shinhongvinh #Sgirls. Ngoài ra, cô còn đăng tải hình ảnh tại hiện trường quay phim (hoặc shooting) có sự xuất hiện của Đỗ Kim Thành, một kiều nữ SGirls khác.

Phải chăng 2 cô nàng đang shooting hoặc quay MV mới cùng SGirls?

“An toàn từ trên xuống dưới. An toàn từ trong ra ngoài. Hiểm nguy từ đâu sẽ tới. Hiểm nguy không chừa một ai”. Với lời bài hát thế này, hẳn đây sẽ là sự trở lại đầy cá tính của 4 cô nàng xinh đẹp.

Vui thôi đừng vui quá - Shin Hồng Vịnh (Tập 5 Sing My Song)

Andiez

Sau màn trình diễn ghi điểm tuyệt đối tại Vòng tranh đấu cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018Andiez nhanh chóng gửi tặng đến người hâm mộ như lời đã hứa bản demo sản phẩm mới nhất là một ca khúc vô cùng tình cảm.

Demo sản phẩm mới của Andiez

Có khán giả ngay lập tức nhận ra đoạn beat giống ca khúc OST phim Hoa du ký đình đám thời gian qua và chính Andiez Hoài Nam cũng xác nhận điều này.

Như vậy, nhiều khả năng, đây sẽ là phiên bản được viết lại lời Việt của If We Were Destined (do Ben thể hiện).

Nâng được thì buông được - Khả Linh

Khả Linh được biết đến là một trong những nhân tố “4 chọn” tại Sing My Song. Cô thuyết phục cả 4 huấn luyện viên bằng ca khúc Thanh âm ấn tượng cùng ngoại hình cuốn hút. Không để khán giả trông chờ mình quá lâu, mới đây Khả Linh chính thức tung teaser sản phẩm âm nhạc Nâng được thì buông được - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Chỉ hơn 20s ngắn ngủi nhưng khán giả sẽ vô cùng bất ngờ trước chất giọng khỏe, cao vút và nồng nàn cảm xúc của cô.

Ca khúc Nâng được thì buông được thuộc dòng pop ballad. Trong MV Khả Linh đóng 2 vai, một cô gái nữ tính nhẹ nhàng và một cô gái cá tính mạnh mẽ. Tất cả hướng đến thông điệp: “Là con gái, cho dù mạnh mẽ hay không thì trong tình yêu, không thể mềm yếu”.

Đây là món quà mà người thầy Lưu Thiên Hương dành cho Khả Linh trong những bước đầu của sự nghiệp.

Cô đã dần tung những hình ảnh MV “nhá hàng” cùng trailer mới. MV chính thức lên sóng vào ngày 20/4.

Trailer Nâng được thì buông được 

Cơm có thịt - Dật Hanh

Vừa “gây bão” Sing My Song với phần trình diễn Tắt đèn, Dật Hanh đã có ngay cho mình một sản phẩm âm nhạc mới. Cũng là sáng tác của chính anh, tuy nhiên, lại không chỉ mình Dật Hanh solo mà anh cùng band nhạc 16s band sẽ mang đến ca khúc đầy ý nghĩa: Cơm có thịt. 

Bài hát là sáng tác Dật Hanh viết tặng riêng cho Quỹ trò nghèo vùng cao của một tổ chức thiện nguyện.

MV sẽ được phát hành tại kênh VIVA Music vào ngày 24/4/2018.

Cơm Có Thịt | MV Teaser | 16s Band

Vậy là còn 8 ngày nữa thì MV Cơm Có Thịt của 16s Band sẽ chính thức lên sóng!!! Xin được hé lộ chút xíu với các bạn về MV #ComCoThit, cũng là bài hát mà Dật Hanh viết giành tặng riêng cho Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao của tổ chức CƠM CÓ THỊT.MV sẽ được phát hành tại kênh VIVA Music vào ngày 24/4/2018.————————⭐️ Subscribe ngay VIVA Music để xem MV Cơm Có Thịt đầu tiên: http://bit.ly/vivamusic

Posted by Dật Hanh on Monday, 16 April 2018

Teaser MV Cơm có thịt 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất