Âm Nhạc

Lưu Thiên Hương dành tặng ca khúc nữ quyền cho 'chiến binh' Sing My Song - Khả Linh

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ thí sinh team Hồ Hoài Anh chuẩn bị "xuất xưởng" sản phẩm solo với câu hát hứa hẹn tạo trend thời gian tới.

Mới đây, cô gái “thanh sắc” của Sing My Song - Khả Linh bất ngờ tung teaser MV đầu tay Nâng được thì buông được. Học trò team Hồ Hoài Anh khoe giọng hát khỏe đầy nội lực với hình ảnh lúc nhẹ nhàng, khi lại dữ dội. Bài hát là sáng tác từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành cho Khả Linh. Chia sẻ về món quà này, giọng ca Thanh âm hào hứng: “Cô vừa là cô giáo, vừa là một người chị luôn cho Linh nhiều lời khuyên cả về cuộc sống và công việc. Chính vì thế mình muốn lựa chọn bài hát này để phát hành sản phẩm debut chứ không phải 1 sáng tác từ bản thân”.

Không còn là nàng “bánh bèo” nhẹ nhàng như hình tượng tại Sing My Song, Khả Linh “lột xác” bất ngờ với sản phẩm debut như một tuyên ngôn nữ quyền đầy đanh thép.

Dù chỉ 20 giây, cô nàng đã kịp khoe chất giọng đầy nội lực.

Với những hình ảnh mới nhất này, khán giả có thể hoàn toàn yên tâm trông đợi một sản phẩm âm nhạc đầu tay chỉn chu, nghiêm túc và thu hút.

Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương hứa hẹn tạo trend ngay từ tựa đề Nâng được thì buông được.

Teaser MV Nâng được thì buông được

Khả Linh được biết đến là một trong những nhân tố “4 chọn” tại Sing My Song với ca khúc Thanh âm. Không chỉ mang đến giai điệu nhẹ nhàng, da diết làm dịu mát tâm hồn về câu chuyện tình yêu nên thơ, cô còn sở hữu giọng hát truyền cảm đã khiến người nghe như “tan chảy”. Một màn trình diễn đầy thuyết phục từ phần nghe đến phần nhìn và chinh phục 4 HLV gạt cần để tranh giành.

Khả Linh tại Sing My Song 2018.

Thanh âm

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất