Âm Nhạc

Shin Hồng Vịnh (S Girls) tung MV debut cá tính kết hợp với học trò Hoàng Thuỳ

Anh Min
Chia sẻ

Bên cạnh đó, "em út" nhà S Girls còn mời cả biên đạo của Đông Nhi cùng tham gia.

Sau nhiều ngày ấp ủ, Shin Hồng Vịnh đã chính thức phát hành sản phẩm solo debut của mình: Không yêu ai thì cứ ế, một sáng tác mới nhất từ chính cô hứa hẹn sẽ mang đến “hơi thở” tươi mới với cá tính riêng. Ngay từ tựa đề, bài hát đã cho thấy sự trẻ trung pha chút nổi loạn từ “bé út” nhóm S Girls.

MV Không yêu ai thì cứ ế 

Đúng với tinh thần của bài hát, MV xuyên suốt là những sắc màu năng động. Nhân vật chính (Shin Hồng Vịnh thủ vai) bị “sao F.A” chiếu ngôi nên không thể thoát ế. Đôi khi cô cũng phải “lăn tăn” vì điều này. Thế nhưng sau cùng nhận ra mọi chuyện đều có cách giải quyết và việc của mình là cứ tiếp tục sống thật hạnh phúc. Được biết, Hồng Vịnh đã trải qua hơn 30 tiếng thực hiện các shoot quay cũng như phải thay hơn 10 trang phục từ các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.

Đây cũng là dự án đầu tay mà Shin Hồng Vịnh kết hợp cùng với biên đạo Lan Nhi - người đã từng rất thành công trong những dự án âm nhạc của ca sĩ Đông Nhi. Bài hát hứa hẹn sẽ lan truyền điệu nhảy “gây nghiện” cũng như câu hát “virus”: “Không yêu ai thì cứ ế”.

Cô nàng đầu tư cho sản phẩm debut về tất cả mọi mặt để mang đến một thành quả chất lượng nhất.

MV cũng có sự xuất hiện của Phương Chi, thí sinh đội HLV Hoàng Thuỳ tại The Face.

Được biết, dù lịch trình dày đặc nhưng do là sản phẩm solo debut tâm huyết của bạn thân nên cô đã ưu tiên sắp xếp thời gian, tích cực tham gia dự án này.

Shin Hồng Vịnh là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc nữ S Girls, cũng là thành viên đầu tiên phát triển sự nghiệp solo, điều này đã khiến fan thắc mắc về những hoạt động nhóm trong tương lai.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định những lịch trình làm việc với S Girls không hề bị ảnh hưởng. Thậm chí, các thành viên còn lại đều ủng hộ hết mình dự án “đánh lẻ” này của Hồng Vịnh.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất