Âm Nhạc

Sau hit 'Xin đừng lặng im', 'em út' Hồng Vịnh lần đầu sáng tác nhạc cho SGirls

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Các cô nàng SGirls sẽ cho ra mắt một ca khúc mới nhân dịp trung thu sắp tới.

Sau khi để lại nhiều dấu ấn tại một chương trình truyền hình, Shin Hồng Vịnh tiếp tục gắn bó với các hoạt động của nhóm SGirls. Được những thành viên khác trong nhóm và đàn chị Lưu Thiên Hương khích lệ, nữ ca sĩ sinh năm 1996 bắt tay vào việc sáng tác ca khúc mới. Cùng đi chơi trăng chính là bài hát được Hồng Vịnh cũng như SGirls giới thiệu đến khán giả nhân dịp lễ trung thu này.

MV teaser Cùng đi chơi trăng

Với Hồng Vịnh, đây là ca khúc mà cô đặt nhiều kỳ vọng bởi từ rất lâu, thị trường chưa xuất hiện những bài hát in dấu ấn trẻ thơ cũng như mang đậm nét truyền thống Việt.

Khi bắt tay vào sáng tác ca khúc, Hồng Vịnh đã đặt nhiều tâm huyết. Nữ ca sĩ cho biết không ai khác ngoài các thành viên SGirls là người lên ý tưởng cũng như tiếp thêm tự tin để cô mạnh dạn viết Cùng đi chơi trăng.

Chia sẻ về ý tưởng ca khúc, trưởng nhóm Lưu Hiền Trinh cho biết ý tưởng bài hát nảy sinh vào một dịp gặp gỡ giữa 4 cô gái SGirls. Khi đó, Chung Thương và Kim Thành hào hứng hồi tưởng về tuổi thơ và những mùa trung thu quây quần bên gia đình, bạn bè khiến cả nhóm nôn nao. Cùng lúc, quán cà phê vang lên điệu nhạc trung thu quen thuộc. “Lúc này, các chị mới nảy ra ý tưởng thực hiện một ca khúc trung thu với giai điệu tươi vui. Bài hát sẽ thổi một làn gió mới đến ngày lễ truyền thống của dân tộc. Được mọi người tin tưởng, tôi nhận lời viết một bài hát mang tinh thần trẻ trung. Đây không chỉ là món quà Shin dành tặng SGirls mà còn gửi gắm đến các bạn nhỏ trên khắp Việt Nam”, Hồng Vịnh chia sẻ.

Rapper Chung Thương T-Jo cho biết khi nghe bản demo ca khúc cô đã rất thích thú, đặc biệt là đoạn rap do Hồng Vịnh viết. Theo cô, ca từ, tiết tấu bài hát rất phù hợp với không gian mùa lễ hội.

Khi thực hiện MV, để không khí thêm rộn ràng, SGirls đã mời một số diễn viên nhí cùng tham gia một số cảnh quay.

Những hình ảnh hậu trường cho thấy đây sẽ là MV mang đậm tính truyền thống, tinh thần vui vẻ, hạnh phúc, ấm áp. Các cô gái trưởng thành từ cuộc thi X-Factor 2016 thực hiện bài hát như món quà gửi tặng trẻ em Việt nhân dịp trung thu.

Một số hình ảnh mới nhất về MV sắp phát hành của SGirls:

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất