Âm Nhạc

Shawn Mendes cũng tiết lộ người anh đang 'crush': Không phải Camila Cabello như nhiều người suy đoán!

Anne
Chia sẻ

Sau bao tháng ngày suy đoán người trong mộng của Shawn Mendes là Camila Cabello thì nay anh chàng đã lên tiếng!

Từ khi Shawn MendesCamila Cabello có cơ hội hợp tác cùng nhau trong ca khúc I Know What You Did Last Summer ra mắt vào cuối năm 2015, nhiều fans đã bắt đầu mong ngóng cả hai sẽ thành đôi. Và mới đây, khi ca khúc thứ hai cả hai cùng hợp tác Senorita được “thả xích” càng làm cho nhiều người nghi ngờ về chuyện tình cảm này. Thế nhưng, fan của Shamila ơi, hãy thôi mơ mộng vì anh chàng Shawn Mendes vừa tiết lộ cô gái thầm thương trộm nhớ là Emma Watson!

Shawn Mendes vừa tiết lộ người anh thầm thương trộm nhớ…

… là Emma Watson!

Mới đây, trong phần giải đáp thắc mắc của các fans, một fan bất ngờ hỏi Shawn Mendes về ngôi sao mà anh thầm thương trộm nhớ. Những tưởng câu trả lời sẽ là nàng Camila - cô gái đã gắn bó cùng anh suốt hơn 5 năm, thế nhưng nam ca sĩ Treat You Better đã tiết lộ một điều mà ai cũng không khỏi bất ngờ: “Tôi thật sự rất yêu Emma Watson. Tôi sẽ nói với cô ấy. Mỗi khi tôi gặp cô ấy, tôi luôn rất ngại ngùng.”

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Shawn bày tỏ tình cảm của mình. Cách đây ba năm, anh chàng cũng từng đăng một dòng tweet thổ lộ cảm xúc của mình với cô nàng: “Emma Watson, okay. Chị đây rồi. Em yêu chị”.

Cứ ngỡ Camila là cô gái trong mộng của anh chàng này.

Senorita với những cảnh quay nóng bỏng.

Điều đó đã chứng minh Shawn Mendes dành một tình cảm rất đặc biệt cho Emma Watson. Đó là lòng ngưỡng mộ một thần tượng hay là tình yêu thì vẫn chưa rõ. Liệu rằng với chia sẻ mới nhất của chàng trai này thì các fans của bộ đôi Shamila có chuyển hướng “đẩy thuyền” từ Camila sang Emma không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất