Âm Nhạc

Shawn Mendes tiết lộ về sân khấu trình diễn tại MTV VMAs 2019: Khán giả nghi ngờ về một màn cầu hôn ngọt ngào

Anne
Chia sẻ

Phải chăng Shawn Mendes sẽ cầu hôn Camila Cabello trên sân khấu MTV VMAs 2019 này?

Trước thềm diễn ra lễ trao giải MTV VMAs 2019, khi người hâm mộ đang xôn xao và tò mò về những cái tên có khả năng sẽ nhận giải tại các hạng mục cũng như những sân khấu trình diễn thì nam ca sĩ Shawn Mendes đã tiết lộ về màn trình diễn sắp tới của mình cùng Camila Cabello. Những chia sẻ này đã khiến các fan đứng ngồi không yên vì…

Bạn nghĩ cặp đôi Shawn Mendes và Camila Cabello sẽ mang điều bất ngờ gì lên sân khấu MTV VMAs năm nay?

Shawn Mendes rất mong đợi về sân khấu trình diễn Senorita cùng cô nàng vựa muối Camila Cabello: “Sẽ có một vài điều bất ngờ lớn trên sân khấu đấy nhé. Tôi không muốn tiết lộ quá chi tiết đâu nhưng thực sự nó sẽ rất lớn!”

Ngay lập tức, nhiều người đã trổ tài suy đoán và thậm chí, một vài fan hâm mộ còn nghi ngờ sẽ có một màn cầu hôn đậm chất ngôn tình trên sân khấu MTV VMAs năm nay. Vốn dĩ suy đoán này cũng xuất phát từ những hình ảnh quá ư thân mật của cặp đôi “friendzone” dạo gần đây. Liệu có thật bất ngờ lớn ấy chính là lời tỏ tình chính thức của chàng Shawn dành cho nàng Camila?

Senorita - Shawn Mendes ft Camila Cabello

Ngoài cặp đôi Shawn Mendes và Camila Cabello, khán giả cũng vô cùng háo hức chờ đợi sân khấu mở màn của nàng rắn chúa Taylor Swift và ca khúc đã hạ gục biết bao bản hit đình đám của các ngôi sao tên tuổi khác - Old Town Road của bộ đôi Lil Nas XBilly Ray Cyrus. Lễ trao giải MTV VMAs 2019 này sẽ hoành tráng chứ?

Lễ trao giải MTV VMAs là một trong những lễ trao giải lớn nhất của năm. Năm nay, ngôi sao hài Sebastian Maniscalco sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. MTV VMAs 2019 sẽ diễn ra vào 9 giờ tối (giờ địa phương) thứ hai ngày 26 tháng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất