Âm Nhạc

Share MV 'Anh ơi ở lại' (Chi Pu) nhưng Trương Thảo Nhi lại khiến cộng đồng mạng khó hiểu vì không biết… khen hay 'đá xoáy'?

An Chi
Chia sẻ

Dù hiện tại, dòng trạng thái này của Trương Thảo Nhi đã được xóa nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước dòng trạng thái mới nhất của Trương Thảo Nhi. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Pu - Anh ơi ở lại nhưng thực chất là chỉ muốn… khen ý tưởng của MV. Dù có “bonus” thêm khi khen giọng ca Chi Pu tiến bộ nhưng Trương Thảo Nhi không quên úp mở việc sản phẩm của Chi Pu có giai điệu khá giống với Buông - một ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Chưa dừng lại ở đó, cuối dòng trạng thái của Trương Thảo Nhi còn “không mấy liên quan” khi khen ca khúc Đừng yêu nữa em mệt rồi của Min nhưng cũng một lần nữa “tố” ca khúc này có những điểm tương đồng với And One - Taeyeon (SNSD). Điều này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi không biết rằng Trương Thảo Nhi đang muốn khen hay muốn chê sản phẩm của đồng nghiệp. Hiện tại, dòng trạng thái này của nữ ca sĩ đã được xóa trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Trương Thảo Nhi trên trang cá nhân nhưng hiện tại đã được xóa bỏ.

Anh ơi ở lại và Đừng yêu nữa em mệt rồi đều là hai sản phẩm âm nhạc comeback của Chi Pu và Min. Chưa bàn đến chuyện có giống các ca khúc như Trương Thảo Nhi đề cập hay không nhưng rõ ràng cả hai sản phẩm này đều đang nhận được rất nhiều tình cảm cũng như phản ứng tích cực của khán giả.

Bằng chứng là Đừng yêu nữa em mệt rồi sau 2 ngày lên sóng đã nhanh chóng lọt top 1 trending Youtube và hiện tại vẫn giữ vị trí “ngôi vương” này. Còn với MV của Chi Pu, chỉ vừa ra mắt đây thôi nhưng đang tạo nên một “cơn sốt” trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt chia sẻ.

Cùng với đó chỉ sau 13 giờ lên sóng, Anh ơi ở lại cũng đã mang về cho mình hơn 2 triệu lượt xem. Nhiều ý kiến của khán giả cho rằng, Trương Thảo Nhi nên cẩn trọng hơn về những phát ngôn của mình trên mạng xã hội để tránh những lùm xùm không đáng có.

Anh ơi ở lại của Chi Pu chưa đầy 24h lên sóng đã thu về hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Anh ơi ở lại

Và sản phẩm comeback của Min vẫn đang giữ vị trí top 1 trending và đạt hơn 10 triệu lượt xem.

MV Đừng yêu nữa em mệt rồi

Hy vọng sau lần này, Trương Thảo Nhi sẽ cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình trên mạng xã hội

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất