Âm Nhạc

Cô gái nhỏ bé của 'Sing My Song' Trương Thảo Nhi và dự án phát hành 5 MV trong vẻn vẹn đúng 1 tháng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Trương Thảo Nhi (Sing My Song) vừa cho ra mắt dự án trở lại sau khoảng thời gian dài ấp ủ.

Giọng hát Bốn chữ lắm - Trương Thảo Nhi sau thời gian ấp ủ đã trở lại với dự án âm nhạc Nhạc Nhi, Nhi hát. Đây là một dự án tràn đầy niềm đam mê và sáng tạo nghệ thuật gồm 5 MV. Sản phẩm đầu tiên của series vừa ra mắt có tên đầy thú vị Vu vơ lung tung.

MV Vu vơ lung tung

Dự án Nhạc Nhi, Nhi hát là một series bao gồm 5 MV và ca khúc do chính Trương Thảo Nhi sáng tác và thể hiện: Vu vơ lung tungAnh - Người xinh đẹp nhất trần gian, Bạn sẽ ở bên tôi, Ôm em trong vòng tay và Từng ngày yêu.

Tinh thần tự do, phóng khoáng, rất nghệ sĩ đó của cô nàng singer song writer tài năng Trương Thảo Nhi trong dự án Nhạc Nhi, Nhi hát sẽ sáng tạo, ý nghĩa và đáng để chờ đợi.

Dự án Nhạc Nhi, Nhi hát chính là hành trình của những người nghệ sĩ trẻ mang trong mình trái tim tự do và tình yêu thuần khiết với nghệ thuật. Cùng đi với Trương Thảo Nhi, họ đã mang đến cho khán giả vô vàn những cảm xúc và truyền cảm hứng đến nhiều người qua âm nhạc. Bên cạnh đó, dự án lần này cũng khiến cho sự trở lại của Trương Thảo Nhi trở nên đặc biệt, trưởng thành và sâu sắc hơn.

MV tiếp theo trong dự án Nhạc Nhi, Nhi hát sẽ được cho ra mắt ngay sau đó và Trương Thảo Nhi hy vọng đây sản phẩm sẽ nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Một số hình ảnh mới nhất của Trương Thảo Nhi:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất