Âm Nhạc

'Shallow' (Lady Gaga) chạm #1 Billboard Hot 100, tuy nhiên BXH tuần này còn có một bất ngờ…

Minh Khôi
Chia sẻ

Và điều bất ngờ đó đến từ....

Như vậy, sau một tuần lễ “chiến đấu” căng thẳng, “đối đầu” trực diện với 7 Rings của Ariana Grande, thì Shallow của Lady Gaga và Bradley Cooper đã chính thức leo lên vị trí Quán quân của BXH Billboard Hot 100. 8 năm rồi kể từ Born This Way (2011) thì Lady Gaga mới lại có một ca khúc đứng đầu BXH danh giá này.

Đây là một tuần lễ đại thắng của Lady Gaga khi không chỉ đạt Quán quân Billboard Hot 100 với Shallow mà album nhạc phim A Star Is Born cũng xuất sắc giành vị trí Quán quân Billboard 200. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc: 7 Rings lẫn album Thank U, Next của cô nàng tiểu diva Ariana Grande đồng loạt lui xuống vị trí thứ 2 của cả 2 BXH.

Màn trình diễn Shallow tại Oscar 2019 đã tạo một hiệu ứng rất lớn, tạo nên vinh quang của Gaga trong tuần lễ này.

Bên cạnh đó, ca khúc Without Me của Halsey vươn lên ở vị trí thứ 3 của Billboard Hot 100, khiến cho cả 3 vị trí đầu tiên của BXH này đều đang được thống trị bởi các nghệ sĩ nữ, lần lượt là Shallow, 7 Rings và Without Me ở vị trí thứ #1, #2 và #3. Đã 5 năm rồi kể từ năm 2014 thì Billboard Hot 100 mới lại “đỏ rực” tên các nghệ sĩ nữ đến như vậy.

Chúc mừng Lady Gaga cùng Little Monster toàn thế giới đã “chiến đấu” hết mình vì Shallow và A Star Is Born suốt tuần qua.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất