Âm Nhạc

Seulgi (Red Velvet), Heize phát cuồng trước màn comeback hoành tráng của 'chị đại' Kim Taeyeon

Đậu Đậu
Chia sẻ

hai cô nàng lại một lần nữa khiến fan thích thú vì độ "cuồng" Teayeon.

Mới đây, Taeyeon đã chính thức cho ra mắt album PURPOSE của mình sau khoảng thời gian thả thính liên tục. Không chỉ khán giả và người hâm mộ trông đợi, mà ngay cả chính những đồng nghiệp cũng không thể ngồi yên trước màn tái xuất của “chị đại”.

Taeyeon chính thức comeback với album PURPOSE.

Seulgi (Red Velvet) và Heize mới đây đã chia sẻ trên story Instagram cá nhân của mình những hình ảnh cho thấy cả 2 đang phát cuồng vì album mới của đàn chị. Trong khi Seulgi chỉ chia sẻ một cách đơn giản, ngắn gọn thì Heize lại một lần nữa khiến fan thích thú vì sự cuồng nhiệt của mình.

Cụ thể, Heize đã bày tỏ sự phấn khích của mình với dòng caption: “Ước gì tên của em là Jang Bulti nhỉ?”. Bởi vì trong phần lyric của SPARK có câu hát: “Bulti à”, dường như Heize đang không thể kiềm lòng trước lời gọi nhẹ nhàng, tình cảm của Taeyeon.

Đây không phải là lần đầu tiên Seulgi hay Heize bày tỏ tình yêu của mình dành cho Taeyeon, trước đó cả hai từng một phen “đảo điên” khi leader SNSD comeback với bản nhạc phim não ruột Hotel De Luna. Có thể thấy được tình yêu mà các hậu bối dành cho tiền bối Kim Taeyeon thật sự rất đáng quý.

Heize và Seulgi (Red Velvet) phát cuồng vì sản phẩm mới của Taeyeon.

Hiện tại album mới của Taeyeon đã được cập nhật trên tất cả các hệ thống nhạc số lớn nhỏ tại Hàn Quốc, điều mà người hâm mộ của nữ ca sĩ đang trông ngóng bây giờ chính là những thành tích mà album sẽ làm được sắp tới.

Album mới của Taeyeon sẽ làm nên những thành tích khủng nào?

Xem thêm: Knet trầm trồ trước thành tích ấn tượng trong ngày đầu mở bán album của Taeyeon

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất