Âm Nhạc

Selena Gomez xóa đi bức ảnh cuối cùng về Justin Bieber trên Instagram

Anne
Chia sẻ

Vậy là Selena Gomez cũng đã xóa bức ảnh cuối cùng liên quan đến Justin Bieber trên Instagram để sẵn sàng cho khởi đầu mới...

Mặc dù đã chia tay nhau gần 2 năm rồi, mặc dù Justin Bieber đã kết hôn rồi nhưng có lẽ thật khó để Selena Gomez có thể quên hoàn toàn những kỉ niệm đẹp của cả hai trong suốt 8 năm. Bạn nhìn thấy cô nàng vui chơi, cũng nhìn thấy cạnh cô ấy giờ đây có một người yêu mới nhưng khoảnh khắc Selena chấm dứt tất cả những gì liên quan đến Justin Bieber lại là ngày hôm nay!

Selena cuối cùng cũng hoàn toàn từ bỏ tình cũ Justin Bieber!

Mới đây, Selena Gomez đã xóa đi bức ảnh cuối cùng liên quan đến Justin Bieber trên Instagram. Đó là bức ảnh mà cô dùng để chúc mừng sinh nhật anh chàng vào năm 2018. Những dòng cap đầy tình cảm của Selena lúc đó: “Ngày 1 tháng 3 năm 1994. Một người tuyệt nhất mà tôi biết đã sinh ra đời. Boom.”

Selena vừa xóa đi bài đăng mừng sinh nhật Justin hơn 1 năm trước.

Cô nàng cuối cùng cũng đã có thể buông bỏ chuyện tình hơn 8 năm này rồi.

Quả là thật khó để có thể quên chàng trai đã đồng hành cùng mình tận 8 năm trời với rất nhiều những khoảnh khắc tuyệt đẹp và ngọt ngào bên nhau. Động thái này của giọng ca Same Old Love thật sự đã khiến cho mọi người thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cô ấy cũng đã buông bỏ hoàn toàn những vấn vương với tình cũ và thực sự bắt đầu cho một chương mới trong cuộc đời mình.

I Can't Get Enough là sản phẩm mới đây nhất của Selena.

Selena cũng đã xóa đi dấu vết cuối cùng với Justin Bieber. Vậy là anh bạn trai tin đồn Austin North cũng đã có thể yên tâm về mối tình với nàng Selena rồi đấy nhỉ! Hãy thật hạnh phúc nhé Selena!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất