Âm Nhạc

Selena Gomez đi mua trà sữa, vui quá nên tiện thể… khoe luôn với người bán về album sắp trình làng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Có vẻ như Selena Gomez đã bắt đầu siêng năng hơn trong công việc hát hò rồi nhỉ?

Mới đây thông tin Selena Gomez sẽ ra mắt album mới trong năm nay đã khiến cho người hâm mộ của cô nàng vô cùng háo hức. Tuy nhiên điều khiến người ta bất ngờ nhất chính là việc Selena đã tiết lộ chuyện này với một cậu bé bán trà sữa chứ không phải ở một chương trình nổi tiếng nào. Tuy nhiên vì tính chất công việc nên cậu bé này đã không thể dùng điện thoại để chụp lại ảnh của Selena.

s1

Selena Gomez ra mắt album mới trong năm nay, chia sẻ của cô nàng với một cậu bé bán trà sữa.

Chuyện là có một tài khoản twitter của một cậu bé đã chia sẻ câu chuyện về cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa cậu và Selena Gomez. Cụ thể thì cậu bé này là một nhân viên pha chế trà sữa tại một cửa hàng ở thành phố Los Angeles, và trong một buổi sáng đang làm việc, cậu bất ngờ khi Selena Gomez xuất hiện tại cửa hàng của mình để mua một cốc Latte. Ngay lập tức, cậu bé đã vỡ òa lên vì Selena Gomez chính là thần tượng nhiều năm của mình, không bỏ qua cơ hội đó cậu bé đã tranh thủ hỏi Selena về việc có định ra mắt album mới hay không. Và câu trả lời nhận lại được hết sức dễ thương: ” Chị biết nghe có vẻ như ngàn năm rồi ấy, nhưng chị hứa là album mới của chị sẽ được ra mắt vào năm nay và chị cam đoan rằng em và bất kỳ ai cũng sẽ thích nó cả!”.

s2

Dòng tweet của cậu bé này đã nhận được rất nhiều sự chú ý.

Xem thêm: Selena Gomez vào phòng thu bắt tay thực hiện album mới

Dòng tweet của cậu bé này thật sự như một cơn mưa tưới mát tâm hồn cho cộng đồng Selenators sau khoảng thời gian cô nàng bỏ bê người hâm mộ của mình. Cách đây vài hôm, Selena cũng đã khoe trên trang cá nhân của mình bức ảnh cô đang trong phòng thu để chuẩn bị cho sản phẩm mới. Thế nên lần này, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về việc Selena Gomez sẽ ra mắt album mới trong năm nay. Fan của cô nàng bây giờ thì cùng nhau chờ đợi thôi nào.

s3

Selena Gomez đang thật sự quay trở lại với âm nhạc rồi.

Kill Em With Kindness - Selena Gomez

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất