Âm Nhạc

Bị EXO 'ép uổng', Sehun ngại ngùng đến đáng yêu nói lời thương fan giữa concert

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc đáng yêu của anh chàng Sehun tại concert đã khiến fan rần rần.

Vừa qua, các anh chàng EXO đã khởi động đêm diễn encore của concert EXO PLANET #5 - EXplOration tại Hàn. Sau thành công của đêm đầu tiên, ngày thứ 2 cũng đã thu hút rất đông khán giả, người hâm mộ đến ủng hộ cho nhóm EXO. Bên cạnh những sân khấu ấn tượng, những phần giao lưu cũng được các fan đặc biệt yêu thích. Trong số ấy, khoảnh khắc Sehun (EXO) tỏ tình với fan giữa concert đã nhận được sự chú ý lớn.

Sehun (EXO) tỏ tình với fan giữa concert khiến người hâm mộ thích thú.

Theo đó, khoảnh khắc Sehun (EXO) tỏ tình với fan giữa concert diễn ra vào một phần giao lưu của nhóm với khán giả. Sau khi gửi lời cảm ơn đến fan, các thành viên EXO khác đều nói lời yêu với fan. Riêng anh chàng Sehun sau câu cảm ơn lại vô tình “quên” mất điều này. Đến khi được các anh nhắc nhở, Sehun đã vô cùng đáng yêu, ngại ngùng mà liên tục né tránh máy quay.

Anh chàng Sehun.

Sehun cứ ngại ngùng né máy quay.

Không chỉ có các thành viên khác của EXO, khán giả ngồi phía dưới sân khấu cũng “gây áp lực” cho Sehun khi liên tục hò hét cổ vũ Sehun. Anh chàng liên tiếp bối rối phủi tay bảo máy quay đừng quay mình nữa. Sau một lúc, biết mình không tránh khỏi, anh chàng đã lấy hết can đảm nói lời thương EXO-L. Chỉ với câu ngắn gọn: “Anh thích các em thật mà” của Sehun đã làm không khí khán đài như vỡ òa lần nữa. Và khoảnh khắc Sehun (EXO) tỏ tình với fan giữa concert này nhanh chóng được người hâm mộ chia sẻ vô cùng nhanh chóng.

Sau khi nói xong anh chàng vẫn không hết bối rối, ngại ngùng.

Đoạn fancam của Sehun tại concert.

Các fan cũng đã rất thích thú với màn tương tác này của Sehun.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Sehun nói riêng cũng như nhóm EXO nói chung nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất