Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Ngôi vị No.1 gọi tên nhân tố mới, Megan Thee Stallion 'lội ngược dòng' với bản hit Savage

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Sau 4 tuần lễ “thống trị” vị trí No.1 thì tuần này, nam danh ca The Weeknd đã chính thức phải “nhường” lại ngôi nhất bảng cho nhân tố mới nhất: The Scotts - bản hit đồng sáng tác bởi hai nam rapper tài năng Travis Scott và Kid Cudi. Ca khúc mặc dù chỉ mới được ra mắt dưới bản audio nhưng đã nhanh chóng thu về lượt stream khủng (gần 70.000 lượt tải về trên các nền tảng âm nhạc) chỉ sau một tuần ngắn ngủi và kéo theo đó là màn “nhảy vọt” lên đầu bảng vàng. Đây cũng chính là ca khúc thứ ba đạt được vị trí No.1 của Travis Scott và cũng ca khúc đầu tiên của Kid Cudi có thể làm được điều này. Xin chúc mừng 2 nam rapper!

Sau 4 tuần “thống trị” thì tuần này The Weeknd đã phải “ngậm ngùi nhường” lại vị trí No.1 cho bản hit The Scotts - Travis Scott & Kid Cudi.

Mặc dù chỉ mới được phát hành dưới bản audio nhưng The Scotts đã nhanh chóng thu về gần 70.000 lượt stream chỉ sau một tuần ngắn ngủi.

Đây là ca khúc No.1 thứ 3 của Travis Scott và thứ nhất đối với Kid Cudi. Xin chúc mừng 2 nam rapper!

Và không chỉ có Travis Scott & Kid Cudi mới sở hữu màn debut hoành tráng nhất trong tuần này. Cũng cùng một thể loại nhạc rap, nữ giọng ca Megan Thee Stallion cũng đã góp phần “làm mưa làm gió” Top10 BXH Billboard với ca khúc mang tên Savage của mình.

Được biết, Savage đã được phát hành vào đầu tháng 4/2020 vừa qua tuy nhiên ca khúc đã tương đối “lu mờ” trên BXH Billboard. Tuy nhiên, sau màn góp giọng của giọng ca kì cựu vào Savage Remix vừa qua thì Savage (bản gốc) đã nhanh chóng “hồi sinh” trên BXH và thậm chí “lội ngược dòng” vòng trong Top10 của Billboard Hot 100 (tại vị trí thứ 4) của tuần này. Với thành tích này, nữ rapper Megan Thee Stallion đã chính thức sở hữu ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp có thể đặt chân vào Top10 Billboard Hot 100. Xin chúc mừng nữ nghệ sĩ.

Mới vừa qua, Megan Thee Stallion đã hợp tác cùng Beyonce và “tái tạo” lại ca khúc Savage và không thể khác hơn, sản phẩm sau khi ra mắt đã khiến cho các fan hâm mộ khắp nơi “đứng ngồi không yên”.

Hiệu ứng của bản remix cũng đã giúp cho Savage (bản gốc) đạt được lượt stream đáng kể và kết quả kéo theo đó chính là màn “lội ngược dòng” đầy ngoạn mục trở lại Top10 của BXH Billboard.

Đây cũng là thành tích cao nhất trong sự nghiệp của Megan Thee Stallion. Xin chúc mừng nữ rapper!

Toàn cảnh kết quả BXH Billboard tuần 28/4 - 5/5.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất