Âm Nhạc

Sau Mỹ Tâm - Noo, đến lượt Anh Tú khiến fan đau lòng khi 'chết' vì tình

Anh Min
Chia sẻ

Lại thêm 1 MV mới toanh khiến Vpop ngày càng "bi kịch".

Chiều 16/10, ca sĩ Anh Tú đã tổ chức buổi giới thiệu MV mới mang tên Cho con tim một lý do. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã đến ủng hộ lần trở lại với âm nhạc này của anh như: Thu Trang, Tiến Luật, Sam, Phương Trinh Jolie, Huỳnh Quý, Thuận Nguyễn…

Vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật đến ủng hộ “đàn em”. Cả 3 cùng nhau tham gia trong một series phim truyền hình có tiếng.

Hot girl Sam

Phương Trinh Jolie

Huỳnh Quý

Thuận Nguyễn cùng đến chung vui sản phẩm âm nhạc mới với Anh Tú.

Nội dung MV là câu chuyện lãng mạn của một cặp đôi. Tuy nhiên, khi trái tim đã bắt đầu không hòa cùng một nhịp, những rắc rối, trắc trở quấn lấy cả hai. Bị người con gái mình yêu nhất phản bội, chàng trai tuyệt vọng và trong một phút không thể kiềm chế cảm xúc, anh lao ra đường để rồi gặp phải tai nạn giao thông, ra đi trong sự hối tiếc muộn màng của cô gái.

Có vẻ như thời điểm hiện tại, xu hướng kịch bản MV của Vpop chính là cái kết đầy bi kịch với sự mất mát của nhân vật nam, nữ chính. Bởi chỉ vừa ít ngày trước, Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh đã cho ra mắt 2 sản phẩm đều khiến người xem rơi nước mắt vì đoạn kết đau lòng.

Anh Tú cùng nữ chính trong MV đã có những phút giây ngọt ngào bên nhau.

Đan xen là những phân cảnh sâu lắng của nam ca sĩ.

MV Cho con tim một lý do 

Tại buổi họp báo, khi được hỏi vì sao không mời Diệu Nhi đóng chung vì cả 2 đang là cặp đôi được khán giả trẻ yêu thích. Anh Tú thẳng thắn chia sẻ không hề nghĩ đến Diệu Nhi khi lên câu chuyện cho MV này, mà ngay từ đầu kịch bản đã dành cho cô nàng hot girl Mai Tây (nữ chính MV). Và Anh Tú khẳng định muốn đi lên bằng chính thực lực của mình, không dựa vào bất kì một yếu tố nào khác ngoài âm nhạc.

Ca khúc Cho con tim một lý do cho thấy sự trưởng thành của Anh Tú.

Anh Tú sinh năm 1993, là một diễn viên - ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt. Ngoài ca hát, Anh Tú còn được yêu mến bởi khả năng biến hóa đa dạng trong nhiều bộ phim. Nhờ gương mặt sáng và vóc dáng chuẩn, Anh Tú được nhiều khán giả đặt cho biệt danh “Cổ Cự Cơ phiên bản Việt”. Những bộ phim Anh Tú từng tham gia là: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thần tiên cũng nổi điên, Gia đình là số 1… Các bài hát của anh đã ra mắt: Giấc mơ không nhòa, Chờ em, Ngày trôi qua nhanh

Khác với hình ảnh vui vẻ, hài hước trên màn ảnh nhỏ, Anh Tú của thời điểm hiện tại điềm đạm, tinh tế hơn. Nam ca sĩ cho biết, đây là khoảng thời gian anh muốn tìm cho mình một lối đi riêng, đúng với lứa tuổi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất