Âm Nhạc

Trước thềm 'chinh chiến' tại The Voice Kids, Vũ Cát Tường tung bộ ảnh mở đường cho dự án cuối năm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây có thể coi là một trong những "phát súng" của Vũ Cát Tường mở màn cho hàng loạt các dự án đang được cô ấp ủ suốt thời gian qua.

Thời gian qua, mặc cho nhiều nghệ sĩ tung hàng loạt sản phẩm đánh dấu sự trở lại với âm nhạc nhưng Vũ Cát Tường lại khá im hơi lặng tiếng kể từ sau bản hit You are mine. Thế nhưng, nữ ca sĩ không dành thời gian đó để nghỉ ngơi mà âm thầm thực hiện những dự án khủng sắp tới từ giờ đến cuối năm, trong đó có thể nói tới việc trở lại ghế nóng The Voice Kids 2018.

The Voice Kid 2018 sẽ đón chào sự trở lại của HLV Vũ Cát Tường.

Bên cạnh việc sẵn sàng để “chinh chiến” trở lại Giọng hát Việt nhí 2018, Vũ Cát Tường cũng thực hiện một bộ ảnh mới với hình tượng của một hoàng tử bé cô đơn giữa sa mạc. Vì muốn có được những khung ảnh ưng ý nhất, nữ ca sĩ cùng ekip của mình đã lặn lội ra tận đồi cát ở Bình Thuận giữa thời tiết nắng nóng gay gắt.

Thế nhưng, khi đang chụp giữa chừng, trời bỗng dưng đổ mưa nhưng nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2018 vẫn cố gắng để có được bộ ảnh nghệ thuật đúng với cái tên Hoàng tử bé. Nhờ vậy, khán giả cực kì ấn tượng với loạt khoảnh khắc Vũ Cát Tường cô đơn giữa những đồi cát đầy nắng gió hay thả hồn bên một đóa hoa hồng đỏ được trồng trên cát.

Bản thân Vũ Cát Tường từ những ngày đầu mới bước chân vào showbiz cũng tự nhận thấy mình cô độc trong thế giới của chính mình. Chính vì thế, nữ ca sĩ không gặp quá nhiều khó khăn để có thể hóa thân thành hình tượng hoàng tử bé cô đơn trong dự án lần này. Bộ ảnh cũng lý giải cho việc làn da trắng ngần ngày nào của Vũ Cát Tường giờ đã được “nâu” hóa.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của “Hoàng tử bé” Vũ Cát Tường:

Clip Vũ Cát Tường đầy lãng tử khi hóa thân thành “hoàng tử bé” giữa mênh mông sa mạc

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất