Âm Nhạc

Sau Chi Pu, Á quân 'Sing My Song' Andiez tiếp tục bắt tay với boygroup 'chân dài' nhất Vpop

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Vpop tháng 5 lại đón nhận thêm một sản phẩm mang dấu ấn của chàng nhạc sĩ trẻ tuổi này.

Chiều 28/5, buổi họp báo giới thiệu đội hình mới của The Air - nhóm nhạc nam do đạo diễn “triệu view” Luk Vân đỡ đầu diễn ra tại TP HCM. Sau khi debut vào cuối năm ngoái, boygroup này đã trải qua sự xáo trộn khi 3 thành viên ban đầu ra đi. Sau đó, 2 nhân tố mới được bổ sung để tiếp tục hoạt động với đội hình 4 người hiện tại.

The Air từ phải qua: Trưởng nhóm kiêm vocal Lu An, rapper E.D, visual Kar và rapper T (Lu An và E.D là 2 thành viên cũ).

Một điều ấn tượng là 4 thành viên The Air đều có chiều cao khủng, người thấp nhất cao 1m79, 3 anh chàng còn lại ở mức 1m80, 1m81.

Cả khán phòng đều đồng ý The Air chính là boygroup “chân dài” nhất Vpop.

Về sự ra đi của 3 thành viên cũ, đạo diễn Luk Vân chia sẻ: “Trong quá trình làm việc, cả công ty và những thành viên cũ đều nhận thấy 2 bên không thể đi đường dài với nhau vì chuyện cá nhân, chuyện gia đình. Nên nếu đã xác định sẽ đến lúc kết thúc thì mọi chuyện nên giải quyết nhanh chóng”.

Đạo diễn Luk Vân cũng như công ty mong muốn tạo dựng được một nhóm nhạc có khả năng ca hát, vũ đạo song song với kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ và trên hết là một nhân cách tốt. Bên cạnh đó, cá tính của từng thành viên The Air cũng phải được phát triển bởi nhóm hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng, vừa có thể ca hát, diễn xuất và cả vai trò VJ.

Đạo diễn Luk Vân và The Air.

Đặc biệt, ca khúc Take My Hand ở lần trở lại này The Air là sáng tác của Andiez - Á quân Sing My Song 2018. Sau thành công từ cuộc thi, Andiez đang trở thành một trong những nhạc sĩ trẻ mát tay nhất Vpop, được nhiều nghệ sĩ tìm đến đặt hàng. Ngay trong tháng 5 này, anh chàng đã có một ca khúc được ra mắt là Đóa hoa hồng của Chi Pu. Được biết trong thời gian tới, Andiez sẽ còn bắt tay với nhiều gương mặt khác.

Với sáng tác của Andiez, mong rằng The Air sẽ thành công trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất