Âm Nhạc

Sau Adele, đến lượt Beyoncé hóa ‘bà mối’ ngay tại concert riêng

Tít Trắng
Chia sẻ

“Queen Bee” vừa đứng ra tác thành cho một cặp đôi tại đêm nhạc của mình.

Góp mặt trong chương trình thuộc world tour Formation cách đây ít ngày của Beyoncé, người hâm mộ không chỉ có dịp thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao mà còn được chứng kiến khoảnh khắc “hiếm có khó tìm” ngay ở concert riêng của ngôi sao hàng đầu thế giới.

bee-4

“Bà mối” Bee vừa tác thành cho một cặp đôi và cũng là cộng sự thân thiết của mình trong concert Formation.

Cụ thể, khi đang biểu diễn bản hit quen thuộc Single Ladies, Beyoncé đột nhiên dừng lại giữa chừng và mời John Silver - biên đạo múa, cùng Ashley Everett - vũ công phụ họa lên sân khấu để thực hiện màn cầu hôn do đích thân cô đứng ra dàn xếp. Cặp đôi này đều là những người gắn bó với Bee suốt thời gian qua. Trước Beyoncé, Adele cũng từng tác thành cho một cặp đôi đồng tính trong concert riêng cách đây vài tháng.

Clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của đêm diễn thu hút tới hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube.

Khỏi phải nói 2 nhân vật chính của chúng ta đã xúc động và hồi hộp thế nào trước tình huống bất ngờ này. Nhanh chóng sau đó, Silver quỳ xuống cầu hôn bạn gái trong tiếng cổ vũ, reo hò cuồng nhiệt của đám đông fan Beyoncé.

bee

bee-1

Màn cầu hôn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các fan Bee.

Sau khi Everett đồng ý, Bee “lon ton” chạy ra chúc mừng nhưng nhanh chóng lùi lại do nhận thấy cặp đôi vẫn còn đang bận “đóng phim tình cảm”.

bee-2

Khoảnh khắc này đã khiến nhiều fan không nhịn được cười.

Tất nhiên không thể biến sân khấu concert thành lễ đường 100% được rồi, Bee tiếp tục hoàn thành tiết mục Single Ladies. Trước khi biểu diễn, cô lại chúc mừng Everett lần nữa.

bee-3

bee-3

“Sau tất cả, để xem cô còn có thế nhảy tiếp được không” - Bee dí dỏm chọc ghẹo cô vũ công của mình.

bee-4

May mắn là Everett không hề mắc một lỗi nào sau khoảnh khắc hạnh phúc lâng lâng và cùng Bee hoàn thành một tiết mục đầy cảm xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất