Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi sẽ mang tới những cái 'lần đầu' đặc biệt nào tại chuyến xe SAOstar Quá Giang 2020?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phương Mỹ Chi sẽ là nhân vật tiếp theo đồng hành cùng chuyến xe SAOstar Quá Giang lần này.

Trải qua nhiều số phát sóng, talkshow SAOstar Quá Giang nhận được không ít sự quan tâm và theo dõi từ công chúng. Không như những buổi phỏng vấn thông thường khác, ê-kíp của SAOstar Quá Giang muốn mang đến một không gian trò chuyện gần gũi, thân tình trên chính chiếc xe của khách mời là những người nổi tiếng. Tại đây, SAOstar là khách - ngôi sao là chủ, cùng nhau chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp cũng như niềm vui nỗi buồn trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật. Sau số “mở bát” đầu năm 2020 với Thu Minh, thì “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi sẽ là cái tên tiếp theo đồng hành cùng chuyến xe quá giang đầy ắp nhiều điều thú vị.

Phương Mỹ Chi nổi đình đám thời điểm tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, “chiến binh” từ team HLV Hiền Thục nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng nhờ ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu cùng giọng hát dân ca quá ngọt ngào. Trong chuyến xe Quá giang lần này, những bí mật thú vị nào sẽ được “chị Bảy dân ca” tiết lộ với khán giả?

Đặt chân lên chuyến xe SAOstar Quá Giang lần này, Phương Mỹ Chi sẽ bật mí tường tận hơn về khoảng thời gian sau quyết định rời công ty Quang Lê, sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ trong áp lực thay đổi hình ảnh bản thân, những cấm cản từ gia đình khi nổi tiếng quá sớm,… và đặc biệt là bản hát live ca khúc Sóng gió của Jack đầy “mùi mẫn” ngay trên xe.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, còn rất nhiều những câu chuyện thú vị bên lề sẽ được Phương Mỹ Chi “thú tội” trong số phát sóng đầu tiên của SAOstar Quá Giang trong năm 2020.

Ghi lịch nhé: 20h, thứ 3 (18/2) trên Fanpage SAOstar cùng những câu chuyện thực sự thú vị về Phương Mỹ Chi!

Xem thêm: Clip: 'Chị Bảy dân ca' Phương Mỹ Chi gây thương nhớ khi hát giọng Huế ngọt như… mía lùi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin mới nhất