Âm Nhạc

Clip: 'Chị Bảy dân ca' Phương Mỹ Chi gây thương nhớ khi hát giọng Huế ngọt như… mía lùi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phương Mỹ Chi ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành trong giọng hát của mình.

Được biết đến là giọng ca chuyên “trị” những bản dân ca “rặc” miền Tây, thế nhưng mới đây Phương Mỹ Chi đã khiến khán giả bất ngờ khi khoe khả năng hát giọng Huế cực ngọt ngào của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình đoạn clip hát hò “sương sương” ca khúc Huế buồn hết sức giản dị, đáng yêu.

Vì là đoạn clip được quay trực tiếp bởi Phương Mỹ Chi thế nên khán giả gần như chỉ tập trung toàn bộ vào giọng hát của nữ ca sĩ. Không cần màu mè hay “tưng tửng”, thế nhưng Phương Mỹ Chi vẫn ghi điểm mạnh mẽ nhờ giọng hát ngọt như… mía lùi. Hóa ra “chị Bảy dân ca” lại sở hữu khả năng hát giọng Huế rất gì và này nọ, điều mà hiếm khi được Phương Mỹ Chi khoe trên sóng truyền hình.

Mặc dù chỉ là đoạn clip hát chơi cho vui, nhưng cũng phải công nhận một điều rằng giọng hát của Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành và tình cảm. Dù là hát trên sân khấu hay ngồi karaoke tại gia thì Phương Mỹ Chi vẫn thể hiện được giọng hát live ngon lành của mình.

Clip: Phương Mỹ Chi hát giọng Huế cực ngọt.

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi rất quan tâm đến việc thay đổi hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Dù vẫn tiếp tục duy trì theo dòng nhạc dân ca, thế nhưng Phương Mỹ Chi đã bắt đầu “nhạy” hơn khi kết hợp những điều hiện đại, mới mẻ vào trong các sản phẩm âm nhạc của mình.

Trong năm 2020, chắc chắn khán giả sẽ còn nhiều phen bất ngờ trước loạt dự án từ “chị Bảy mô-đên”.

Xem thêm: Phương Mỹ Chi: 'Em mang trên mình sứ mệnh bảo vệ dòng nhạc quê hương'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất