Âm Nhạc

Sân khấu intro giống đến 99% tiền bối 2NE1, (G)I-DLE đã cạn kiệt ý tưởng đến mức này rồi sao?

Chính Quốc
Chia sẻ

Sân khấu của (G)I-DLE tại Gaon Chart Music Awards vừa rồi gần như copy y nguyên từ đàn chị 2NE1.

Tối ngày 23/1, lễ trao giải Gaon Chart Music Awards đã diễn ra sân vận động Jamsil Indoor, Hàn Quốc với sự tham gia của hàng loạt nhóm nhạc nổi tiếng của K-Pop như TWICE, BlackPink, Red Velvet, IZ*ONE, (G)I-DLE, iKON, SEVENTEEN,… Các nghệ sĩ đã mang đến những màn trình diễn hoành tráng, khiến khán giả vô cùng mãn nhãn ngay cả khi xem qua màn hình.

Đặc biệt, trong số đó không thể không kể đến sân khấu của nhóm nhạc (G)I-DLE. Phần biểu diễn của các cô nàng được đầu tư khá kĩ lưỡng về mặt hình ảnh. Đoạn intro mở đầu tuy xem qua thì có vẻ “chất”, thế nhưng nhiều người đã phát hiện ra, sân khấu mở màn này giống đến 99% tiết mục của đàn chị 2NE1 tại lễ trao giải đình đám MAMA 2011. Đoạn clip so sánh hai sân khấu của (G)-IDLE và 2NE1 đang được người hâm mộ truyền tay nhau và là chủ đề hot trên Twitter.

Clip so sánh sân khấu intro của (G)I-DLE và 2NE1.

Cùng concept các thành viên đứng trong hộp vuông…

…và cùng màn đập vỡ kính từ hai trưởng nhóm.

K-Pop từng ghi nhận khá nhiều sân khấu trùng ý tưởng, thế nhưng đa số đều là vô tình hoặc nếu lỡ “tham khảo” thì các hậu bối đã có thay đổi một số chi tiết. Nhưng với sân khấu gần như copy hoàn toàn đàn chị lần này của (G)I-DLE, người hâm mộ cho rằng nhóm đã cạn kiệt ý tưởng đến nỗi phải đạo lại và rất cần phía công ty quản lý CUBE lên tiếng. Hiện cộng đồng fan K-Pop đang bày tỏ phẫn nộ về sự sao chép trắng trợn đến từ một tân binh debut chưa đầy 1 năm này.

Nếu không muốn (G)I-DLE nhận thêm gạch đá thì CUBE cần lên tiếng về màn intro vừa rồi.

Bạn nghĩ sao về sân khấu mở màn của (G)I-DLE tại Gaon Chart Music Awards?

Màn biểu diễn của (G)I-DLE tại Gaon Chart Music Awards 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Chính Quốc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất