Âm Nhạc

Không phải HyunA, đây mới là nghệ sĩ nữ đầu tiên mang về cho CUBE thành tích đáng mơ ước trên Youtube

Tùng Dương
Chia sẻ

Thành tích mới nhất trên Youtube của MV này khiến fan của các cô nàng xinh đẹp vô cùng tự hào.

Khi các fan của (G)I-DLE vẫn còn chưa hết hạnh phúc vì được CUBE ưu ái đặt tên fanclub dù nhóm chỉ mới debut thì mới đây, các Nerveland (tên fanclub của (G)I-DLE) lại tiếp tục đón nhận thêm niềm vui nữa từ các cô nàng tân binh tài năng này: sau hơn 6 tháng phát hành, MV debut của nhóm là Latata chính thức đạt mốc 1 triệu like trên Youtube.

MV Latata chính thức đạt 1 triệu lượt thích sau hơn 6 tháng ra mắt.

Điều đáng nói là tiền bối của (G)I-DLEHyunA khi còn ở công ty có sự nghiệp solo khá thành công, hay 4Minute khi chưa tan rã sở hữu loạt hit khủng cũng chưa từng có một MV đạt được thành tích này. Thế nhưng, dù chỉ mới debut được hơn 6 tháng, (G)I-DLE đã trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên của CUBE đạt được thành tích này, mang về MV 1 triệu like thứ hai cho công ty (sau MV Shine của Pentagon), chứng minh sức ảnh hưởng của các cô nàng quả là không hề nhỏ.

Các cô nàng đã đem về MV 1 triệu like thứ hai cho CUBE và cũng là nghệ sĩ nữ đầu tiên của công ty làm được điều này.

MV Latata - (G)I-DLE.

Latata là ca khúc đầu tiên của (G)I-DLE trong năm 2018, MV mới nhất của nhóm là Hann vừa được phát hành tháng 8 vừa rồi. Ở cả hai sản phẩm âm nhạc đều có giai điệu bắt tai và hiện đại, các cô nàng đã thể hiện cá tính âm nhạc mạnh mẽ chứ không hề “bánh bèo” như mặt bằng chung các girlgroup hiện nay. Chỉ sau 3 tháng ra mắt, MV Hann hiện tại đã đạt hơn 28 triệu view và 850.000 like trên Youtube. Với phong độ hiện tại, đây chắc chắn sẽ là ca khúc thứ hai của (G)I-DLE và là MV thứ ba của CUBE đạt thành tích 1 triệu lượt thích. Hãy cùng chờ xem nhé!

Với sức hút vẫn chưa có dấu hiệu giảm, chẳng bao lâu nữa mà Hann sẽ cán mốc 1 triệu lượt like.

Dù chỉ mới debut nhưng đã đạt nhiều thành tích khủng, (G)I-DLE được đánh giá sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

MV Hann - (G)I-DLE.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất