Âm Nhạc

Grand Bell Awards lần thứ 56 hẳn sẽ vang tên Park Bom: Tuy nhiên không phải vì sân khấu mở màn mà là…

Điệp phan
Chia sẻ

Sự xuất hiện với ngoại hình khác lạ của Park Bom tại lễ trao giải Grand Bell Awards lần thứ 61 khiến cư dân mạng được phen "hết hồn"

M/V] Park Bom(박봄) – Spring(봄) (feat. sandara park(산다라박))

Vào chiều nay (03/06/2020), giải thưởng điện ảnh Grand Bell Awards, hay còn được gọi là Giải Đại Chung do Hiệp hội Điện ảnh Hàn Quốc trao tặng cho những bộ phim xuất sắc chính thức diễn ra. Tuy nhiên, ở thảm đỏ hôm nay, tâm điểm không phải là dàn diễn viên tham gia mà hoàn toàn đổ dồn vô nữ ca sĩ sẽ thực hiện sân khấu mở màn Grand Bell năm nay, đó là Park Bom. Điều khiến Park Bom bất ngờ trở thành đề tài bàn tán sau khi xuất hiện chính là ngoại hình khác thường của cô.

Park Bom một lần nữa trở thành tâm điểm vì ngoại hình khác lạ của mình.

Cụ thể, Park Bom cho thấy sự mất kiểm soát về cân nặng dẫn đến cả mặt lẫn cơ thể đều bị phù ra trông thấy, một phần vì phẫu thuật thẩm mỹ, một phần vì bệnh cũ, cùng với đó là sự tăng cân không kiểm soát đã khiến cơ thể Park Bom trở nên nặng nề, khuôn mặt ngày càng bị phù to, cứng đờ và thiếu tự nhiên. Bình thường Park Bom thường là nạn nhân của những bình luận tiêu cực liên quan đến ngoại hình, tuy nhiên ở lần xuất hiện này, thậm chí Knet còn kêu gọi nhau không bình luận ác ý vì cảm thấy Park Bom bị cùng lúc những biến chứng do bệnh, phẫu thuật thẩm mỹ và tăng cân cùng một lúc là điều quá kinh khủng đối với một người phụ nữ, lại còn là người nổi tiếng như Park Bom.

Park Bom đang phải chịu những biến chứng do bệnh sưng hạch bạch huyết, phẫu thuật thẩm mỹ và tăng cân cùng lúc.

Sau khi “ở ẩn” thời gian dài, Park Bom đã bắt đầu sự nghiệp solo của mình, mặc dù vẫn chưa đạt được thành công như mong đợi nhưng giọng hát của cô vẫn được đánh là một trong những màu giọng độc đáo nhất Kpop. Park Bom mắc chứng sưng hạch bạch huyết nên khuôn mặt của cô rất dễ bị phù nề, thêm vào đó những biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ càng làm Park Bom khó kiểm soát cơ mặt hơn cả, đây là lý do vì sao ở mỗi lần xuất hiện, ngoại hình của nữ ca sĩ luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Park Bom không thể kiểm soát cơ mặt một cách tự nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất