Giải Trí

'MORE & MORE' của TWICE đạt 32 triệu view, Knet chê bai: 'Bài hát rác rưởi, flop và dở tệ'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Mặc dù gây sốt trong thị trường quốc tế, song ca khúc 'MORE & MORE' của TWICE vẫn nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả Hàn Quốc.

TWICE.

Vào tối ngày 01/06 vừa qua, các thành viên thuộc nhóm nhạc nữ TWICE đã tham gia một chương trình phát sóng trực tiếp để quảng bá cho bài hát chủ đề More & More nằm trong mini album thứ 9. Vào ngày ngày, Nayeon chia sẻ: “Không có sự thay đổi nhiều về visual thông qua album lần này. Một số thành viên đã nhuộm màu tóc mới. Mình đã cắt tóc ngắn. Ừ thì đây có thể nói là kiểu tóc ngắn nhất của mình từ khi sinh ra cho đến nay. Vì vậy, mình muốn thay đổi, nhưng mà vì tóc mình bị xoăn nên rất khó để đổi màu. Do đó, mình chỉ nói là ‘hãy cắt ngắn đi’ thôi”.

Tiếp đến, Jung Yeon bày tỏ: “Vì muốn thay đổi màu tóc nên em đã tự nhuộm, nhưng mà nó đã thất bại hoàn toàn luôn. Tóc xơ nhiều đến nỗi em nói rằng, ‘Hãy lấy sạch màu tóc nhuộm ra’, nhưng rồi tóc lại chuyển sang màu xanh lá cây. Em đã cố gắng thử màu tóc mới, nhưng tóc của thậm chí tệ đến mức mà không thể chải nó luôn”.

Trong khi đó, bài hát chủ đề MORE & MORE của TWICE một bài hát chứa đựng những cảm xúc mà các chúng ta muốn nhiều hơn trước sự phấn khích và ngọt ngào của tình yêu trưởng thành. Bài hát tạo nên cảm giác mới mẻ, nhịp điệu độc đáo. Ngay khi ra mắt, bài hát đã thu hút được rất nhiều sự chú ý ngay và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc thời gian thực khác nhau như Melon, Bugs và Vibe.

Video âm nhạc đạt được hơn 16 triệu lượt xem chỉ sau 15 giờ sau khi phát hành, đạt mốc đó sớm hơn chín giờ so với video âm nhạc cuối cùng của nhóm – Feel Special. Tính đến 10h sáng ngày 03/06, bài hát đã thu về 32 triệu lượt xem trên Youtube.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Star Today qua Nate:

1. [+586, -131] Bố cô (nói đến bố Jungyeon) thế nào rồi?

2. [+578, -56] Tôi muốn yêu cầu điều này vì tình yêu của tôi dành cho Twice, nhưng chúng ta có thể đưa cho Momo ít phần line được không vậy? Chỉ có thể nghe được tiếng lầm bầm. Không hiểu sao cô ấy vẫn tệ như vậy sau khi ra mắt được 5 năm rồi? Tôi không thể chịu đựng được khi nghe những bài hát của họ nữa.

3. [+54, -11] Tôi đã nghe bài hát. Nó không phải là một bài hát xứng đáng ở vị trí số 1. Kỳ lạ thật…

4. [+44, -4] Tôi thích đoạn nhạc trong phần teaser nhưng khi nghe toàn bộ bài hát thì thực sự không có thứ gì đó thu hút chúng ta vào cả ㅠㅠ và giọng hát của Momo như đang làm phiền tôi

5. [+42, -10] Nhưng bố của Jungyeon có tiền sử phạm tội tấn công tình dục…

6. [+38, -12] Bài hát mới của TWICE là một bản flop khác của họ ㅜㅜ

7. [+34, -11] Bài hát mới này là rác rưởi nhưng nó đứng ở hạng 1…

8. [+32, -9] TWICE tiêu rồi. Họ bắt đầu sao chép lại từ các bài hát trong quá khứ của mình. Những thứ mới này có thể phù hợp với người hâm mộ quốc tế nhưng các bài hát của họ đã trở nên tồi tệ hơn.

9. [+24, -9] Gần đây nhóm chả có nhiều bài hát hay ㅠ nghe bản nhạc này như thể được remake lại từ những bài cũ á

10. [+20, -4] Momo đã làm việc ở Hàn Quốc nhiều năm rồi nhưng tôi vẫn không hiểu cô ấy đang nói cái gì luôn đó

11. [+19, -7] Bài hát của họ rất dở. Nhóm này được ví giống như có một nhóm đầu bếp nhưng không biết kỹ năng dùng dao cơ bản

12. [+14, -1] Tôi đã xem video âm nhạc của họ và tắt nó sau 2 phút. Bài hát rất tệ, concept của họ luôn giống nhau, tôi cảm thấy mệt mỏi vì nét mặt giống nhau và cùng góc độ ㅋㅋ

13. [+14, -4] Tài năng của họ không ngang tầm. Tất cả các nhóm hàng đầu như SNSD đều có một giọng ca chính có thể làm trung tâm cho nhóm nhưng Twice không có một tài năng đặc biệt nào cả

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất