Âm Nhạc

Rodeo của Cardi B và Lil Nas X bị tố đạo nhạc, loạt nhân vật liên quan chuẩn bị hầu tòa

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sự việc đang thu hút sự chú ý từ khá nhiều người.

2019 dường như là một năm được mùa các vụ kiện tụng liên quan đến vấn đề đạo nhái tại làng nhạc Âu Mỹ, từ Katy Perry, Lady Gaga, Taylor Swift… đều ít nhất một lần trở thành “bị cáo” trong những câu chuyện này. Mới đây, cardi B và Lil Nas X chính là 2 cái tên tiếp theo “góp vui” vào danh sách này với sản phẩm hợp tác Rodeo.

Rodeo của Lil Nas X và Cardi B mới đây đã bị tố đạo nhạc.

Cụ thể, một producer có tên Brandon Lee đã lên tiếng khẳng định rằng Rodeo chính là một sản phẩm đạo nhái không hơn không kém và được xào nấu lại từ ca khúc Broad Day của anh ta. Brandon cho biết, anh đã rất tức giận khi vô tình phát hiện được điều này và sẵn sàng làm mọi chuyện ra lẽ. Nhà sản xuất này cũng không ngần ngại khi cho rằng Cardi B và Lil Nas X là những con “chim săn mồi” chỉ chực chờ sản phẩm của người khác để lấy đó làm tài sản riêng cho mình.

Một nhà sản xuất có tên Brandon Lee đã khẳng định Rodeo là sản phẩm xào nấu từ ca khúc Broad Day của anh ta.

Đồng thời, Bran Lee cho biết anh cũng đang tiến hành thực hiện các thủ tục pháp lý để “mời” những nhân vật liên quan hầu tòa. Cụ thể, hai hãng đĩa chịu trách nhiệm sản xuất ca khúc Rodeo và người quản lý của Cardi B sẽ là những cái tên đầu tiên được Brandon Lee nhắm tới. Tuy nhiên, Bradon Lee lại chưa có động thái nào để “đáp trả” Cardi B và Lil Nas X, nhiều người đang tò mò liệu nhà sản xuất này đang âm mưu thực hiện những chiêu trò gì trong vụ kiện tụng này?

Phía Cardi B và Lil Nas X hiện tại vẫn chưa có bất kỳ lời giải thích nào trước sự việc, một số người cho rằng nữ rapper chắc chắn sẽ không bận tâm cũng như lo lắng vì kinh nghiệm ra tòa của mình khá nhiều. Có một điều đáng nói rằng, dù tần suất cardi B ra tòa khá nhiều nhưng hầu như team của cô nàng đều giải quyết ổn thỏa.

Hai hãng đĩa chịu trách nhiệm sản xuất Rodeo và quản lý của Cardi B chuẩn bị hầu tòa.

Liệu với sự quyết liệt và gắt gao từ Brandon Lee, Cardi B và Lil Nas X có vượt qua được “kiếp nạn” này?

Rodeo - Lil Nas X ft Cardi B

Xem thêm: Sau thành công của Old Town Road, Lil Nas X đang 'ủ mưu' tiếp tục công phá Billboard cùng với hai ngôi sao này!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất