Âm Nhạc

HOT: Bảo Anh trở lại, đối mặt với buổi livestream… nhiều tin đồn nhất từ trước đến nay!

Lang Hoa
Chia sẻ

Bảo Anh sẽ "khuấy động" Radio 179 theo cách chưa từng có trước đây!

Lần đầu tiên kể từ lúc ra mắt MV “lắm thị phi” Như lời đồn, nữ ca sĩ Bảo Anh đã có màn xuất hiện trước công chúng, và lần này, Radio 179 chính là địa chỉ được nữ ca sĩ “gửi gắm” tin tưởng để trút bỏ những nỗi lòng về thế giới showbiz hào nhoáng, những câu chuyện chưa-bao-giờ-được-kể-ở-đâu!

MV Như lời đồn hứa hẹn sẽ thành một bản hit trong thời điểm sắp tới!

Nếu bạn đã replay MV “chất lừ” này đến nóng cả máy, chắc chắn trong đầu bạn đang nảy sinh cả triệu câu hỏi muốn gửi trực tiếp đến Bảo Anh, nhưng chả biết phải “trút bầu tâm sự” ở đâu? Đừng lo, SAOStar sẽ giúp bạn nối máy trực tiếp đến Bảo Anh vào ngày mai!

Đặc biệt, ngoài việc sẽ lần đầu hát live #NLD ngay trên sóng Radio 179 thì Bảo Anh sẽ chấp nhận tham gia thử thách Cứ mỗi 20 share cho post livestream thì cô nàng sẽ kể về 1 tin đồn từng bủa vây lấy cô và cách mà nữ ca sĩ vượt qua chúng! Không những thế, Bảo Anh còn sẵn sàng nghe những bày tỏ từ độc giả Saostar cũng như những yêu cầu hát live ngay trên sóng livestream. Bật mí nhé, Radio 179 đã chuẩn bị sẵn một buổi chiều âm nhạc tuyệt vời dành cho bạn rồi đó!

Quá hấp dẫn để note lịch và đợi buổi livestream thú vị này phải không nào?

Cùng với phong cách luôn dao động ở hai thái cực: lúc thì dịu dàng, nữ tính, lúc thì nóng bỏng và dữ dội - thì những “cơn bão” xung quanh sự nghiệp ca hát của Bảo Anh chưa bao giờ lắng xuống, bất kể cô có muốn hay không. Và cách cô xử lí những khủng hoảng ấy như thế nào? Buông xuôi? Im lặng? Hay sẽ là những màn “ăn miếng trả miếng”? Đó luôn là điều mà đông đảo khán giả và người hâm mộ luôn thắc mắc bấy lâu!

Radio 179 sẽ mang đến cho khán giả một Bảo Anh như chưa từng được biết trước đây! Lần đầu tiên, cô sẽ phải đối diện với những lời đồn đãi kinh khủng xoắn chặt lấy cuộc sống của mình, nhiều lúc khiến cô cảm thấy như bị cầm tù trong chính cuộc sống! Những lời đồn đại ác ý, bủa vây lấy mọi ngóc ngách cuộc sống, khiến cho cô nàng chưa một giờ phút nào được an yên. Và đặc biệt, cô sẽ phải đối diện với chính khán giả, để khán giả lần đầu tiên trực tiếp chứng kiến: liệu cô là một con người mạnh mẽ, kiên cường hay là một cô nàng yếu đuối!

Vừa được “ăn bắp rang” hóng những lời đồn đại nhắm trực tiếp đến Bảo Anh, vừa được thả mình vào không gian của âm nhạc tuyệt đẹp đến từ giọng hát đầy nội lực. Tất cả sẽ được có trên Radio 179 số thứ 3 với vị khách mời vô cùng đặc biệt này!

Radio 179 nhân vật BẢO ANH sẽ lên sóng vào 14h15, chiều Thứ Năm 11/10/2018
trên fanpage chính thức của SAOstar và The Voice và The Voice Kids.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất