Âm Nhạc

Lộ diện dự án 'nóng bừng' từ Bảo Anh - Khắc Hưng: Tuy nhiên, nam chính lại không phải 'cha đẻ' hit Sau tất cả

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chỉ mới tung teaser MV nhưng các fan đã “đứng ngồi không yên” trước hình ảnh đầy nóng bỏng, khoe trọn đường cong hoàn hảo của Bảo Anh trong sản phẩm trở lại.

Sau một khoảng thời gian “nhá hàng” liên tục với những tấm poster trên tông màu đỏ đen bí ẩn, Bảo Anh mới đây đã chính thức tung teaser MV với cái tên có lẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ - Như lời đồn. Ca khúc đánh dấu sự hợp tác của cô cùng với “đồng đội” The Voice Kids - nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng. Với việc cùng sở hữu hàng loạt bản hit, lần kết hợp đầy thú vị này của bộ đôi “Anh - Hưng” hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị trên đường đua Vpop trong thời gian tới.

Hình ảnh quyến rũ đầy gợi cảm của Bảo Anh trong sản phẩm mới.

Dù đoạn teaser chỉ ngắn vỏn vẹn 20s thế nhưng hình ảnh một Bảo Anh cực kì nóng bỏng, khoe lưng trần quyến rũ, khác hoàn toàn loạt sản phẩm trước đó đã ngay lập tức thu hút sự chú ý và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của đông đảo cư dân mạng.

Teaser MV Như lời đồn

Bên cạnh đó, dù không hé lộ quá nhiều phần hát nhưng giai điệu của Như lời đồn khá bắt tai với chất nhạc sôi động, đã gần như khẳng định màn quay trở lại lần này chắc chắn là một sự “lột xác”của giọng ca Ai khóc nỗi đau này, cả về định hướng hình ảnh và âm nhạc trong thời gian tới.

Ngoài ra, một số hình ảnh trong MV mới của Bảo Anh được hé lộ cũng nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện đầy quyền lực, khoe trọn đường cong nóng bỏng bên “tình mới’ điển trai khiến các fans không khỏi thích thú.

“Tình mới” của Bảo Anh trong Như lời đồn khiến nhiều fan không khỏi phấn khích.

Với việc được đầu tư kĩ lưỡng, công phu từ hình ảnh, phục trang đến chất liệu âm nhạc, liệu Bảo Anh có thể tạo nên một cú nổ lớn khuấy đảo làng nhạc Việt khi trở lại với dòng nhạc Dance như các sản phẩm Ballad trước đó không?

Tất cả sẽ được tiết lộ khi MV Như lời đồn sẽ được ra mắt vào ngày 10/10 sắp tới.

Một số hình ảnh mới nhất của Bảo Anh:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất