Âm Nhạc

Khán giả thích thú với bản hit tuổi thơ Ngôi nhà hoa hồng được tái hiện bởi Quang Vinh và Hương Giang

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ngôi nhà hoa hồng có lẽ là ca khúc không còn xa lạ với khán giả 8x, 9x đời đầu.

Quang Vinh - Hương Giang song ca Ngôi nhà hoa hồng.

Mới đây, màn song ca của Hương Giang và Quang Vinh trong ca khúc Ngôi nhà hoa hồng đã được khán giả truyền tay nhiệt tình. Tuy nhiên, đây chỉ là đoạn clip karaoke được ghi lại, hoàn toàn không phải màn trình diễn trên sân khấu ca nhạc.

Hương Giang và Quang Vinh xuất hiện trong trang phục đơn giản, cùng với đó là cử chỉ, hành động vô cùng thoải mái. Và việc cả 2 “nổi hứng” tái hiện lại Ngôi nhà hoa hồng cũng là lẽ thường tình khi đây từng là ca khưc đình đám nhất sự nghiệp của Quang Vinh.

Hương Giang dù là lần đầu công khai song ca cùng Quang Vinh, lại còn hát một ca khúc ngọt ngào thế này nhưng cô nàng không hề tỏ ra ngần ngại. Thậm chí Hương Giang còn cân luôn cả cao độ của Quang Vinh, trong phút chốc cô nàng đã giành luôn phần hát người đồng nghiệp.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ. Đa phần đều bày tỏ sự thích thú khi đã lâu rồi mới được nghe Quang Vinh hát live ca khúc này, đã vậy còn kết hợp cùng Hương Giang. Không cần so sánh với phiên bản gốc (Quang Vinh hát với Bảo Thy), nhưng đây chắc chắn là một trong những bản cover Ngôi nhà hoa hồng thú vị nhất.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng thấy bất ngờ về mối quan hệ của Hương Giang và Quang Vinh, bởi cả 2 rất hiếm khi tương tác trên mạng xã hội. Nhưng thân thiết và song ca mùi mẫn thế này, fan lại mong muốn cả 2 kết hợp cùng nhau trong các dự án âm nhạc cho mà xem.

Xem thêm: Với 36% phiếu bầu từ độc giả, Tiểu Vy thắng thế trước Hương Giang trong 'cuộc chiến' Hoa hậu 'tổ lái' đóng MV 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất