Âm Nhạc

Quang Anh đã chơi trống thành thạo đến mức này rồi đây!

Tít Trắng
Chia sẻ

Kỹ năng chơi trống của quán quân Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên đang ngày càng tiến bộ.

Kết thúc Giọng Hát Việt 2014, thay vì vừa học văn hóa, vừa tiếp tục các hoạt động ca hát như người bạn đồng trang lứa Phương Mỹ Chi thì cậu bé Quang Anh quyết định thi vào lớp trống thuộc khoa nhạc Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia. Chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn khác nhưng Quang Anh không hề có chút “lăn tăn” nào bởi đây chính là bộ môn nghệ thuật cậu yêu thích từ khi còn nhỏ.

quang-anh-1

Lý do Quang Anh chọn học trống là vì trống giúp người chơi tìm được tiết tấu hay trong bài hát. Người học trống có tư duy không giống ai, đòi hỏi kĩ năng chuyên nghiệp đồng thời giúp cảm thụ âm nhạc theo cách đặc biệt, khác người.

quang-anh

Cậu còn chia sẻ rằng mỗi lần được chơi trống, cậu cảm thấy “như đang được sống là chính mình, mọi áp lực buồn phiền đều được giải tỏa hết”.

Đoạn clip luyện tập mới nhất chứng minh khả năng thành thạo được Quang Anh chia sẻ trên Instagram.

Tính đến nay đã hơn 2 năm Quang Anh theo đuổi niềm đam mê này. Trong một bài phỏng vấn trước đây, cậu từng tiết lộ lịch học trống kéo dài đến 13 tiếng và không có ngày nghỉ cuối tuần. Chính vì vậy nên khả năng chơi trống của Quang Anh ngày càng trở nên điêu luyện theo thời gian.

160611starquanganh-6-660x369

Lịch học liên tục và hầu như không có ngày nghỉ nhưng Quang Anh chưa bao giờ đánh mất ngọn lửa đam mê.

Bên cạnh trống, Quang Anh cũng dành toàn bộ thời gian để trau dồi khả năng cảm thụ âm nhạc, học nhảy, piano để có thể tạo dựng bản sắc cho riêng mình trên con đường hoạt động nghệ thuật sau này. Tuy nhiên, cậu vẫn gây ấn tượng mạnh nhất với khả năng chơi trống của mình.

Bên cạnh trống, Quang Anh còn dành toàn bộ thời gian để trau dồi khả năng cảm thụ âm nhạc, học nhảy, piano để có thể tạo dựng bản sắc cho riêng mình trên con đường hoạt động nghệ thuật sau này. Tuy nhiên, cậu vẫn gây ấn tượng mạnh nhất với khả năng chơi trống.

Một số bản cover khác của Quang Anh:

Bản cover Vũ đạo cồng chiêng

Bae Bae

Không phải dạng vừa đâu

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất