Âm Nhạc

Bạn đã nghe hết những bản cover 'gây nghiện' này của Quang Anh?

Chia sẻ

Nếu đã trót yêu quý giọng hát và tài năng của Quang Anh từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, chắc hẳn rằng những bản cover sau đây của cậu bé sẽ khiến bạn không thể 'rời mắt' khỏi màn hình.

Sau khi bước ra khỏi sân chơi Giọng hát Việt nhí 2013 với ngôi vị quán quân, bản thân Nguyễn Quang Anh đã có những bước chạy đà vô cùng quan trọng cho con đường nghệ thuật sắp tới của mình. Với việc hướng phong cách trình diễn theo một nghệ sĩ đa năng, Quang Anh ngày một chứng tỏ được sự nỗ lực và cố gắng từng ngày của em cho tương lai qua việc tập luyện với nhiều loại nhạc cụ khác nhau và học hỏi thêm nhiều hình thức trình diễn trên sân khấu.

QA 1

Quang Anh vốn đa tài nay lại càng đa năng hơn nữa.

Trong khoảng thời gian 'im hơi lặng tiếng' để miệt mài trau dồi khả năng âm nhạc, Quang Anh đã có không ít những bản cover hết sức thú vị bộc lộ tài năng của bản thân. Cùng xem những bản cover 'gây nghiện' sau đây của Quang Anh để thấy độ hấp dẫn của cậu bé này là lớn như thế nào:

Vũ điệu Cồng Chiêng (Drum cover)

Bản hit Ngày mai của nữ ca sĩ Tóc Tiên cùng với Vũ điệu Cồng Chiêng đã từng khiến khán giả phải phát sốt suốt một khoảng thời gian dài. Đâu đâu cũng xuất hiện những bản cover lại điệu nhảy đầy mê hoặc này. Với Quang Anh thì khác, cậu chọn cách 'hớp hồn' khán giả của mình bằng một bản cover lại giai điệu của ca khúc này với trống. Qua đó cũng bộc lộ được một trong những khả năng chơi nhạc cụ rất đáng chú ý của Quang Anh:

Phiên bản gốc của ca sĩ Tóc Tiên:

Yếu đuối (Piano cover)

Yếu đuối là một trong những ca khúc tạo hit ngay từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015 qua tài năng của Nguyễn Hoàng Dũng team ca sĩ Thu Phương. Với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng, đầy chất tự sự, bài hát này dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả ngay từ những nốt nhạc đầu tiên. Qua bản cover lại ca khúc này với piano của Quang Anh, Yếu đuối càng trở nên đáng nghe hơn bao giờ hết bởi chất nghệ sĩ của cậu bé này là vô cùng lớn:

Phiên bản gốc của ca sĩ Hoàng Dũng cũng khiến khán giả phải 'nặng trĩu' lòng:

Mom Mom (Cover)

Ca khúc Mom Mom nằm trong mini album Vu vơ của ca sĩ Yanbi từ năm 2011 được Quang Anh thể hiện lại trong một dịp vô cùng đặc biệt. Để chuẩn bị cho sinh nhật của mẹ vào năm 2014, cậu cùng FC của mình đã có một bản cover bài hát này tại phòng thu như một món quà rất đặc biệt để gửi đến mẹ. Cùng nghe ca khúc này để thấy Quang Anh của những ngày còn tinh nghịch cũng đầy tình cảm và dạt dào cảm xúc khi hát về mẹ:

Mom Mom là một trong những bài hát ý nghĩa nhất của Yanbi kể từ khi phát triển con đường nghệ thuật của bản thân:

Ba kể con nghe (Cover)

Ca khúc đầy cảm động Ba kể con nghe của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong luôn nhận được sự đồng cảm rất lớn của khán giả và bản thân Quang Anh cũng thể hiện tình cảm của mình dành cho bản hit này. Nếu như Mom Mom là một bài hát rất dễ thương mà Quang Anh đã gửi tặng đến mẹ trong ngày sinh nhật thì Ba kể con nghe lại là ca khúc mà Quang Anh dành trọn tình cảm của mình cho người cha thân thương trong ngày mà ông thêm một tuổi xuân:

Giọng hát mộc mạc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong qua ca khúc Ba kể con nghe trong phiên bản gốc từng khiến khán giả xúc động mãi không thôi:

Chắc ai đó sẽ về - Quang Anh ft. Mai Chí Công (Piano cover)

Chắc ai đó sẽ về từng là bài hát rất phổ biến từ sau bộ phim Chàng trai năm ấy do ca sĩ Sơn Tùng M-TP thủ vai chính. Có rất nhiều bản cover lại ca khúc này nhưng chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua màn song ca giữa Quang AnhMai Chí Công với phiên bản piano đầy ngọt ngào. Hai cậu bé trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí rất biết cách khiến khán giả của mình phải 'mủi lòng' với những phần trình diễn đầy sâu lắng:

Với phiên bản gốc, Sơn Tùng M-TP cũng đã thắng đậm với bản nhạc phim giàu cảm xúc này:

Tài năng của Nguyễn Quang Anh là điều không thể bàn cãi. Song qua thời gian, cậu bé luôn biết cách học hỏi thêm những điều mới mẻ và cố gắng nỗ lực với phong cách của một nghệ sĩ trình diễn đa năng. Khoảng thời gian dài ấp ủ vừa qua cũng là giai đoạn mà Quang Anh đã tập luyện không ngừng nhằm bổ sung thêm cho khả năng cảm thụ và kiến thức âm nhạc của bản thân. Con đường nghệ thuật còn rất dài ở phía trước, cùng chúc cho Quang Anh sớm đạt được thành công với những dự định trong tương lai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất