Âm Nhạc

Quá bất ngờ, click ngay để nghe Jiyeon hát tiếng Việt trong sản phẩm hợp tác cùng Soobin Hoàng Sơn

T.H
Chia sẻ

Sản phẩm đầu tiên trong dự án hợp tác của cặp đôi vừa chính thức được lên sóng.

Thời gian vừa qua, sau những clip teaser MV Đẹp nhất là em được “nhá hàng” từ “cặp đôi hot nhất tháng 7” Soobin Hoàng Sơn - Jiyeon, các fan của hai nghệ sĩ này như “ngồi trên đống lửa”, hồi hộp từng chút một để được xem sản phẩm hợp tác đặc biệt này. Từ những tin nhắn “cầm cưa” của Soobin hay hình ảnh đẹp “chết mê” lòng người cũng khiến người hâm mộ phải “chao đảo”.

Đoạn tin nhắn của cặp đôi khiến các fan “đứng ngồi không yên”.

Hình ảnh xuất hiện của Jiyeon vô cùng nhẹ nhàng nhưng cũng đủ làm “chết lặng” bao con tim.

Sau tất cả, MV lyric Đẹp nhất là em cũng chính thức được “thả xích” với hẳn 2 phiên bản là tiếng Hàn - tiếng Việt vào 16h hôm nay (20/7) và phát sóng độc quyền, duy nhất trên kênh VLIVE của Soobin Hoàng Sơn, tại: http://channels.vlive.tv/F7DEB/video.

MV lyric Đẹp nhất là em (Version tiếng Việt)

MV lyric Đẹp nhất là em (Version tiếng Hàn)

Chia sẻ về quá trình thu âm ca khúc, Soobin Hoàng Sơn cho biết ban đầu nam ca sĩ và team sản xuất chỉ muốn thực hiện một phiên bản Jiyeon hát tiếng Hàn và anh hát tiếng Việt. Tuy nhiên vì muốn thực hiện một sản phẩm độc đáo cho lần hợp tác đặc biệt này, Soobin đã quyết định tập hát tiếng Hàn và Jiyeon cố gắng tập hát tiếng Việt để mang lại một sản phẩm hoàn hảo nhất dành đến cho người hâm mộ.

Soobin và Jiyeon đã rất cố gắng tập hát tiếng Hàn và tiếng Việt để có được một sản phẩm thú vị.

Được biết, lời ca khúc tiếng Việt cũng chính do Soobin Hoàng Sơn viết.

Không chỉ vậy, Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon sẽ lần đầu tiên biểu diễn ca khúc kết hợp này trên sân khấu V HEARTBEAT LIVE vào ngày 31/7 tới đây. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên VLIVE. Cùng chờ đón màn trình diễn có thể nói được trông đợi nhất vào cuối tháng 7 nhé.

Theo dõi kênh của Soobin để cập nhật mọi hoạt động của anh. Để cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.​

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất