Âm Nhạc

Màn kết hợp giữa Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon (T-ara): MV quay trong đúng 8 tiếng!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các fan tiếp tục có thêm thông tin về cặp đôi hot nhất tháng 7 này.

Hơn lúc nào hết, cộng đồng fan Kpop đang rất mong chờ vào sự kết hợp vô cùng đặc biệt bởi 2 cái tên nghệ sĩ trẻ tuổi được yêu thích chính là Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon (T-ara). Kể từ khi Jiyeon tiết lộ việc sẽ tới Việt Nam vào đầu tháng 7 cùng sự hợp tác với một ca sĩ Vpop đã làm “chao đảo” người hâm mộ “làn sóng” Hallyu. Và khi mà mảnh ghép Vpop gọi tên Soobin Hoàng Sơn thì quả là một màn bắt cặp quá tuyệt vời.

Mới đây, phía e-kip Soobin Hoàng Sơn hé lộ hình ảnh hậu trường tiếp theo từ dự án lần này. Được biết, không chỉ là sân khấu kết hợp vào ngày cuối cùng của tháng 7 ngay tại TP HCM, Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon còn có 1 MV lung linh tặng fan. Dự án được tiết lộ quay rất nhanh chóng trong khoảng 8 giờ đồng hồ.

Hình ảnh e-kip Việt - Hàn thực hiện MV kết hợp giữa Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon (T-ara) vừa được tiết lộ.

Được biết, MV quay trong vẻn vẹn 8 giờ đồng hồ.

Và fan Việt sẽ là người may mắn đầu tiên được xem màn debut ca khúc song ca này. Thời điểm diễn ra vào ngày 31/7 tại TP HCM nhé.

Saostar sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin hot nhất về cái bắt tay này giữa Soobin Hoàng Sơn và thành viên T-ara.

Jiyeon là thành viên có số lượng fan đông nhất T-ara. Cô nàng từng có nhiều lần hợp tác với các nghệ sĩ Việt tuy nhiên, lần trở lại Việt Nam này chính là dự án âm nhạc chính thức đầu tiên mà “thỏi nam châm” T-ara kết hợp cùng 1 ca sĩ Vpop.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất