Âm Nhạc

#TACCA từ Hương Giang #1 trending 'thần tốc', Phillip Thinroj đã phản ứng đáng yêu thế này đây!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam diễn viên xem ra đã khó giữ bình tĩnh trước thành tích ấn tượng của Tặng anh cho cô ấy.

Như đã thông báo trước đó, đúng 19h ngày 6/2, Hương Giang đã chính thức tung ra “siêu phẩm” Tặng anh cho cô ấy - Sản phẩm cuối cùng khép lại chuỗi drama sóng gió của “Vũ trụ #ADODDA”. Đúng như dự đoán, Hương Giang đã “chiêu đãi” khán giả và người hâm mộ một sản phẩm đã mắt, đã tai và vô cùng… hả dạ. Với sự tham gia của biểu tượng “tiểu tam” đến từ màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng Apinya Sakuljaroensuk, “Vũ trụ #ADODDA” vốn đã gay cấn nay càng thêm phần nhộn nhịp.

Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

Và tất nhiên sản phẩm lần này của Hương Giang tiếp tục khiến cộng đồng mạng “chao đảo”. Chỉ sau 4 tiếng phát hành MV đã phi thẳng lên vị trí #1 trending Youtube, thành tích mà trước đây Jack từng làm được với demo Đom đóm.

Trước thành tích ấn tượng từ MV Tặng anh cho cô ấy, Phillip Thinroj mới đây cũng không giấu được cảm xúc bất ngờ của mình. Nam diễn viên/người mẫu xứ Chùa Vàng mới đây đã chia sẻ trên story Instagram của mình bức ảnh “chứng nhận” MV Tặng anh cho cô ấy #1 trending kèm dòng caption: “This is so crazy (Điều này thật sự điên rồ)“. Có thể thấy được rằng dù đã đoán trước được việc MV sẽ “on top” thế nhưng với khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy thì thật sự chưa thể… ngờ tới.

Có thể thấy được rằng, dù từng bị chê là quá “tham lam” khi kéo dài chuỗi drama của #ADODDA, thế nhưng mỗi lần Hương Giang tái xuất là mỗi lần top trending lại chao đảo. Chưa biết về lâu về dài ra sao, thế nhưng chắc chắn 1 điều rằng Tặng anh cho cô ấy đã đặt ra một dấu chấm vô cùng thành công cho chuỗi series mang thương hiệu “Tuesday” ấn tượng từ Hương Giang.

Như vậy series #ADODDA từ Hương Giang đã chính thức khép lại vô cùng thành công.

Xem thêm: Cho Hân 'ăn hành' ngập mặt trong MV mới, Hương Giang phi thẳng #1 trending Youtube với thời gian ngang ngửa Jack

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất