Âm Nhạc

Cho Hân 'ăn hành' ngập mặt trong MV mới, Hương Giang phi thẳng #1 trending Youtube với thời gian ngang ngửa Jack

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hương Giang đã có màn tái xuất thành công ngoài mong đợi.

Như đã thông báo trước đó, đúng 19h ngày 6/2, Hương Giang đã chính thức tung ra “siêu phẩm” Tặng anh cho cô ấy - Sản phẩm cuối cùng khép lại chuỗi drama sóng gió của “Vũ trụ #ADODDA”. Đúng như dự đoán, Hương Giang đã “chiêu đãi” khán giả và người hâm mộ một sản phẩm đã mắt, đã tai và vô cùng… hả dạ. Với sự tham gia của biểu tượng “tiểu tam” đến từ màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng Apinya Sakuljaroensuk, “Vũ trụ #ADODDA” vốn đã gay cấn nay càng thêm phần nhộn nhịp.

Và tất nhiên sản phẩm lần này của Hương Giang tiếp tục khiến cộng đồng mạng “chao đảo”. Chỉ sau 4 tiếng phát hành MV đã phi thẳng lên vị trí #1 trending Youtube, thành tích mà trước đây Jack từng làm được với demo Đom đóm.

Lý giải cho việc hồi kết của #ADODDA đạt được thành tích ấn tượng này không phải là điều quá khó khăn. Sản phẩm lần này của Hương Giang hội tụ đủ những yếu tố thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả: âm nhạc mới lạ, kịch bản MV drama xuyên suốt và chốt hạ bằng màn đánh ghen “long trời lở đất” của 2 “tiểu tam” nức tiếng Thái - Việt.

Có thể thấy được rằng, dù từng bị chê là quá “tham lam” khi kéo dài chuỗi drama của #ADODDA, thế nhưng mỗi lần Hương Giang tái xuất là mỗi lần top trending lại chao đảo. Chưa biết về lâu về dài ra sao, thế nhưng chắc chắn 1 điều rằng Tặng anh cho cô ấy đã đặt ra một dấu chấm vô cùng thành công cho chuỗi series mang thương hiệu “Tuesday” ấn tượng từ Hương Giang.

Xem thêm: Khán giả nói gì về phần cuối #ADODDA từ Hương Giang: 'Phải đánh Hân thêm… chục cái'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất