Âm Nhạc

Hậu kết thúc #ADODDA, Phillip Thinroj gửi tâm thư đầy ngọt ngào đến Hương Giang

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khán giả chắc chắn sẽ mong muốn những màn hợp tác tiếp theo từ Hương Giang và Phillip Thinroj.

Sau khi phần cuối của series #ADODDA - Tặng anh cho cô ấy được ra mắt, khán giả đã vô cùng hả hê trước hậu quả mà Gia Hân phải gánh chịu. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự thất vọng dành cho Phillip khi anh chàng này cũng… không phải dạng vừa. Tuy đã gây ra lỗi lầm với Hương Giang trong MV, thế nhưng thực tế nam diễn viên/người mẫu đến từ xứ sở Chùa Vàng đã dành rất nhiều tình cảm tốt đẹp cho Hương Giang.

Phillip Thinroj trong phần cuối #ADODDA.

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân mới đây, Phillip Thinroj cho biết: “Đây có lẽ là một trong những dự án vui nhất mà tôi từng tham gia. Nguồn năng lượng mà mọi người mang tới cho tôi trong suốt quá trình hợp tác thật sự tuyệt vời. Cảm ơn bạn rất nhiều Hương Giang, vì đã để tôi có cơ hội hợp tác với mọi người. Bây giờ thì tiếp tục cày view cho #TACCA thôi nào“.

Mặc dù là nhân vật xuất hiện khá trễ trong series #ADODDA, thế nhưng đã rất nhiều lần khán giả được nhìn thấy tình cảm mà Phillip Thinroj dành cho Hương Giang. Những màn tương tác đáng yêu của cả 2 trên mạng xã hội cũng khiến fan “đẩy thuyền” nhiệt liệt. Liệu sau #ADODDA, Phillip Thinroj và Hương Giang sẽ tiếp tục bắt tay trong các dự án khác?

hư vậy, series #ADODDA của Hương Giang đã chính thức đi đến hồi kết với nhiều dư âm vô cùng đáng nhớ. Mặc dù có bị cho rằng dài dòng, lê thê nhưng không thể phủ nhận một điều rằng Hương Giang đã tạo nên cho mình một “đế chế” riêng đầy thành công và ấn tượng. Liệu sau #ADODDA, Hương Giang đã sẵn sàng lên dây cót cho một “Vũ trụ” khác kịch tính hơn chưa?

Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

Xem thêm: Cực nóng #ADODDA4 (Hương Giang): Hân không mảnh vải che thân tấn công Phillip, bị đánh tả tơi và cú twist căn bệnh không tưởng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất