Âm Nhạc

Cực nóng #ADODDA4 (Hương Giang): Hân không mảnh vải che thân tấn công Phillip, bị đánh tả tơi và cú twist căn bệnh không tưởng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau tất cả, #ADODDA đã chính thức khép lại với nhiều dư âm đáng giá, sẵn sàng mở ra những "vũ trụ" mới từ Hương Giang.

Như đã thông báo trước đó, đúng 19h ngày 6/2, Hương Giang đã chính thức tung ra “siêu phẩm” Tặng anh cho cô ấy - Sản phẩm cuối cùng khép lại chuỗi drama sóng gió của “Vũ trụ #ADODDA”. Đúng như dự đoán, Hương Giang đã “chiêu đãi” khán giả và người hâm mộ một sản phẩm đã mắt, đã tai và vô cùng… hả dạ. Với sự tham gia của biểu tượng “tiểu tam” đến từ màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng Apinya Sakuljaroensuk, “Vũ trụ #ADODDA” vốn đã gay cấn nay càng thêm phần nhộn nhịp.

Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

Tưởng chừng sau nhiều lần nếm trái đắng dưới sự nham hiểm của Gia Hân, Hương Giang đã được êm ấm bên vòng tay của Phillip. Thế nhưng một lần nữa, Hương Giang phải chịu tổn thương từ chính người đàn ông tưởng chừng là bến đỗ an toàn. Hóa ra Apinya Sakuljaroensuk - Người mà ai cũng nghĩ là “trùm cuối” thật ra chính là… vị hôn thê của Phillip.

Ông bà ta có câu “quá tam ba bận”, thế nên lần này Hương Giang cũng không thiết tha buồn lâu mà đã đứng lên lật kèo vô cùng ngoạn mục. Hương Giang đã dùng chiêu gài Hân “tiểu tam” và Phillip ngủ với nhau đồng thời dùng camera ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc ngọt ngào của “đôi chim câu” gửi sang tận tay cho cô vợ bên Thái Lan.

Nổi danh là “tiểu tam” hung dữ bậc nhất màn ảnh Thái, thế nên Apinya Sakuljaroensuk đã tức tốc hạ cánh sang Việt Nam, đột nhập tận ổ và dạy cho Gia Hân một bài học đã đời. Đặc sản “bạt tai” của điện ảnh Thái quả thật không làm khán giả thất vọng, chắc chắn nhiều người đã cảm thấy hả dạ vô cùng khi Gia Hân bị “nghiệp quật” đau đớn như vậy.

Tuy nhiên, khi nguyên nhân cuối cùng khiến Gia Hân điên loạn như vậy sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Hóa ra Gia Hân đã bị mắc phải căn bệnh rối loạn cảm xúc và bị ám ảnh bởi chính Hương Giang. Cú twist cuối cùng này đã khiến nhiều người vừa giận vừa thương cho Gia Hân.

Như vậy, series #ADODDA của Hương Giang đã chính thức đi đến hồi kết với nhiều dư âm vô cùng đáng nhớ. Mặc dù có bị cho rằng dài dòng, lê thê nhưng không thể phủ nhận một điều rằng Hương Giang đã tạo nên cho mình một “đế chế” riêng đầy thành công và ấn tượng. Liệu sau #ADODDA, Hương Giang đã sẵn sàng lên dây cót cho một “Vũ trụ” khác kịch tính hơn chưa?

Xem thêm: Lộ ảnh giường chiếu Hương Giang và Hân 'tiểu tam', cú twist cuối cùng của #ADODDA chính là… bách hợp?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất