Âm Nhạc

Phi Nhung đến tận nhà hát tặng fan bệnh nặng, chia sẻ câu chuyện đầy xúc động đằng sau…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động của Phi Nhung đã khiến người hâm mộ vô cùng cảm kích.

Phi Nhung đến thăm người hâm mộ bị bệnh.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau câu chuyện nữ ca sĩ Phi Nhung đến tận nhà người hâm mộ bị bệnh nặng để thăm hỏi. Chia sẻ trên trang cá nhân, Phi Nhung cho biết: “Thật cảm động và xúc động vì có người đã yêu thích tiếng hát của Phi Nhung, sưu tầm tất cả những hình ảnh & CD của Nhung để làm kỷ niệm. Và ước mơ duy nhất trong đời là 1 lần được gặp Phi Nhung, mong em có thật nhiều sức khỏe em nhé”.

Trong đoạn clip được Phi Nhung đăng tải trên fanpage, nữ ca sĩ đã trò chuyện, hỏi thăm và hát live một vài ca khúc để tặng cho người hâm mộ này. Có thể thấy được rằng dù sức khỏe đang khá yếu, thế nhưng người này vẫn rất chăm chú lắng nghe, và vỗ tay sau khi Phi Nhung thể hiện các ca khúc của mình. Nữ ca sĩ cũng dành rất nhiều lời chúc sức khỏe đến người hâm mộ này, hy vọng anh sẽ sớm hồi phục để có thể tiếp tục ủng hộ Phi Nhung.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cho hành động đẹp của Phi Nhung, cũng như gửi lời chúc đến người fan bị bệnh kia.

Mặc dù là một ca sĩ có thâm niên trong nghề, nhưng Phi Nhung vẫn được khán giả và người hâm mộ ở nhiều lứa tuổi yêu mến. Không chỉ vì âm nhạc, mà những hoạt động từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn cũng là những lý do khiến cho nữ ca sĩ luôn có được chỗ đứng trong lòng khán giả và người hâm mộ.

Xem thêm: Phi Nhung an ủi Chi Pu giữa ồn ào phát ngôn tranh cãi: ‘Hát hay hay dở mà yêu nghề thì tôi đều quý’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất