Âm Nhạc

Phi Nhung an ủi Chi Pu giữa ồn ào phát ngôn tranh cãi: 'Hát hay hay dở mà yêu nghề thì tôi đều quý'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bình luận của Phi Nhung dưới bài đăng Chi Pu khiến khán giả vô cùng chú ý.

Cung đàn vỡ đôi – Chi Pu

Tối 7/6, Chi Pu bất ngờ có chia sẻ khá dài về phát ngôn gây tranh cãi những ngày qua: “Mọi người nói tôi hát đơn giản, không kỹ thuật, nhưng đấy là chủ đích của tôi trong ca khúc này”. Theo đó, Chi Pu cho biết phát ngôn này đã bị dẫn chứng sai lệch, khiến mọi người có cái nhìn không tốt về thái độ của giọng ca Cung đàn vỡ đôi. Cô trích dẫn lại nguyên văn lời nói của mình để dẫn chứng rằng phát ngôn gốc của mình không mang tính chất ngông cuồng và tự tin thái quá như vậy.

Ngay sau khi Chi Pu chia sẻ trạng thái này, rất nhiều khán giả và người hâm mộ đã để lại dưới bình luận những lời động viên, an ủi. Gây chú ý nhất trong đó phải kể đến bình luận của nữ ca sĩ Phi Nhung: “Thích nhất các em yêu nghề. Hát hay hay dở mà yêu nghề, trân trọng đồng nghiệp tôi đều yêu mến“. Người hâm mộ của Chi Pu đã cảm thấy rất ấm lòng trước lời động viên của Phi Nhung – Một nữ ca sĩ có tên tuổi và thâm niên trong nghề rất lâu.

Trước đó, “cha đẻ” của ca khúc Cung đàn vỡ đôi cũng từng lên tiếng bảo vệ Chi Pu trước sự chỉ trích của một bộ phận khán giả. Nhạc sĩ này cho biết bản thân cảm thấy rất hài lòng về những gì Chi Pu thể hiện và không bao giờ cảm thấy hối hận vì đã giao bài cho nữ ca sĩ.

Tưởng chừng sau Anh ơi ở lại, khán giả đã có cái nhìn thoáng hơn với Chi Pu, thế nhưng trong lần trở lại với Cung đàn vỡ đôi, cô nàng lại một lần nữa “dính chưởng” về giọng hát. Dẫu vậy, MV Cung đàn vỡ đôi vẫn đang chứng tỏ được sức hút của mình khi đạt hơn 12 triệu lượt xem sau gần 1 tuần lên sóng, cũng như #2 trending ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Chi Pu tức giận vì bị bóp méo sự thật, đăng đàn đính chính phát ngôn gây sốc ‘hát không kĩ thuật là chủ đích của tôi’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất