Âm Nhạc

Góc tự hào: IZ*ONE mất đúng 1 tuần để có chân trong top 3 album bán chạy nhất BXH Hanteo

Thụy Hân
Chia sẻ

Màn comeback thứ 2 của IZ*ONE trong năm 2020 một lần nữa cho thấy sức hút đáng gờm của mình.

Ca khúc Secret Story of the Swan của IZ*ONE.

Đường đua Kpop tháng 6 đã thêm phần nhộn nhịp khi chào đón sự trở lại của nhóm nhạc nữ IZ*ONE với ca khúc Secret Story of the Swan nằm trong album Oneiric Diary. Sản phẩm này đánh dấu màn comeback thứ 2 của IZ*ONE trong năm 2020 và là lần đầu tiên khi có thêm công ty chủ quản mới cũng như thay đổi nhà sản xuất mới. Mặc dù lần tái xuất này của nhóm vấp phải không ít tranh cãi từ concept hình ảnh cho đến bố trí trình diễn giữa các thành viên, thế nhưng IZ*ONE vẫn gặt hái được một số thành tích nhất định. Điển hình là mới đây, album Oneiric Diary của IZ*ONE đã lập kỉ lục mới trên BXH Hanteo với doanh thu ấn tượng.

Oneiric Diary của IZ*ONE đã lập kỉ lục mới trên BXH Hanteo.

Cụ thể, theo thống kê gần đây của hệ thống, Oneiric Diary của IZ*ONE đã lập kỉ lục mới trên BXH Hanteo với số lượng album đã tẩu tán ra trong thời gian qua. Tính đến thời điểm hiện tại, album Oneiric Diary đã chính thức cán mốc hơn 356.901 bản được tiêu thụ trên hệ thống Hanteo. Album vừa được phát hành vào ngày 15/6, có nghĩa là gần 1 tuần lên sóng, IZ*ONE đã có thể chạm tay đến mốc doanh thu ấn tượng đó. Với con số doanh thu này, album Oneiric Diary của IZ*ONE chính thức vươn lên trở thành album của girlgroup Kpop bán chạy nhất trong tuần đầu tiên trên BXH Hanteo. Bất ngờ là kỉ lục này trước đó cũng thuộc về IZ*ONE với album BLOOM*IZ bán được 356.313 bản trong tuần đầu phát hành.

IZ*ONE đã bán được 356.901 bản Oneiric Diary trên Hanteo sau 6 ngày phát hành.

Album Oneiric Diary của IZ*ONE trở thành album của girlgroup Kpop bán chạy nhất trong tuần đầu tiên trên BXH Hanteo.

Đặc biệt, số album mà Oneiric Diary bán được trong thời gian qua còn mang về cho IZ*ONE một thành tích khác trên BXH này. Đó chính là IZ*ONE tiếp tục chiếm thêm một vị trí mới trong danh sách top 3 album bán chạy nhất BXH Hanteo. Chỉ ngay trong tuần đầu tiên phát hành, Oneiric Diary của IZ*ONE đã nhận được No.3 của BXH ấy, đuổi theo sát với album More & More của Twice (364.594) ở hạng 2 và BLOOM*IZ cũng của IZ*ONE (410.863 bản) ở hạng 1. Fan dự đoán rằng, trong thời gian tới, mức doanh thu album Oneiric Diary của IZ*ONE sẽ còn tăng cao hơn nữa và đạt thêm nhiều thành tích ấn tượng.

Oneiric Diary của IZ*ONE đã nhận được No.3 của danh sách top 3 album bán chạy nhất BXH Hanteo.

Xin chúc mừng thành tích mới của IZ*ONE!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất