Âm Nhạc

Chiến dịch quảng bá kỳ lạ của IZ*ONE: Dời MV ngay sát thời điểm lên sóng dự kiến

Misa
Chia sẻ

Ngay sát giờ lên sóng theo dự kiến, IZ*ONE lại quyết định lùi lịch ra MV sang trưa ngày 16/6.

MV Fiesta – IZ*ONE.

Theo dự kiến, ngày 15/6, IZ*ONE sẽ chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới mang tên Secret Story of the Swan cùng MV chính thức. Thế nhưng, sát giờ lên sóng, công ty chủ quản của nhóm bất ngờ thông báo chuyển lịch ra mắt music video chính thức sang trưa ngày 16/6, còn đối với nhạc số, nhóm vẫn phát hành bình thường. Để bù đắp cho điều này, các tiết mục biểu diễn của IZ*ONE đã được đăng tải lên kênh youtube của công ty.

IZ*ONE trình diễn Welcome và bài hát chủ đề Secret Story of the Swan.

CHECK KPOP HOT SONGS MỖI NGÀY ĐỂ CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG BỎ LỠ BẤT CỨ DỰ ÁN ÂM NHẠC “KHỦNG” NÀO TỪ LÀN SÓNG HALLYU.

Tuy chưa thể phát hành MV, thế nhưng, ca khúc chủ đề của nhóm cũng nhận được những lời khen tích cực từ khán giả. Cụ thể, họ cho rằng nhóm đã có những bước ngoặt đáng kể trong âm nhạc, thay đổi được màu sắc mới và thu hút được nhiều khán giả hơn. Bằng chứng cho việc này thể hiện ở thành tích nhạc số đáng khen của nhóm, vươn lên nóc BXH Realtime của Melon sau 5 phút đầu.

Được biết, Secret Story of the Swan là ca khúc chủ đề mini-album thứ 3 của IZ*ONE mang tên Oneiric Diary. Các bài hát còn lại trong mini-album này lần lượt là Welcome, Pretty, Merry-Go-Round, Rocono, With*One, Secret Story of the Swan (bản Nhật), Merry-Go-Round (bản Nhật). Hiện tại, Oneiric Diary đã tẩu tán được 68 nghìn bản trong vài giờ đầu mở bán và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên nhanh chóng.

Một lần nữa chúc IZ*ONE sẽ có màn comeback thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất