Âm Nhạc

Nửa đầu 2017 của 4 'nam thần' Vpop: Người vút bay, kẻ loay hoay khựng lại

JoongKi
Chia sẻ

Cùng bình chọn xem ai là người thành công nhất nửa đầu năm vừa qua.

Không quá sai so với những dự đoán hồi đầu năm mà SAOstar thực hiện trong bài viết 2017 What’s Up: Số phận 4 ‘nam thần’ Vpop sẽ lạc trôi về đâu?, tính đến thời điểm hiện tại, 4 cái tên nam ca sĩ luôn được khán giả dõi theo từng ngày đều vẫn đang có những dấu ấn của riêng mình. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân thì có lẽ sẽ phải chia thành 2 phe: Một bên bùng nổ và một bên vẫn còn đang khựng lại.

Sơn Tùng

Không nằm ngoài dự đoán khi Sơn Tùng là nhân vật thành công nhất không chỉ trong top 4 “nam thần” mà thậm chí, cũng chưa sao nữ nào có thể vượt qua anh. Ra mắt liền 2 MV chỉ trong 2 tháng đầu năm và không mất quá nhiều thời gian để lần lượt, Lạc trôi và Nơi này có anh thi nhau đạt hơn trăm triệu view, phá hàng loạt kỉ lục Vpop.

Lạc trôi 

Nơi này có anh 

Kế đến, album đầu tay m-tp M-TP bán sạch sẽ chỉ trong vòng 1 nốt nhạc ngay khi ra mắt cùng 2 buổi fansign, 1 buổi fan meeting tại Hàn Quốc chật kín người cũng đủ cho thấy lượng fan Sky đang ngày càng đông đảo không chỉ trong phạm vi Việt Nam. Cuối cùng, những sân khấu lớn chẳng thể nào để sót cái tên Sơn Tùng, đặc biệt nhất là chương trình quốc tế đầu tiên mà anh chàng biểu diễn tại Thái Lan Viral Fest Asia hứa hẹn sẽ là dấu mốc quan trọng đưa tên tuổi nam ca sĩ vươn xa tầm thế giới.

Album m-tp M-TP

Sơn Tùng bùng nổ trên sân khấu Viral Fest Asia tại Bangkok.

Noo Phước Thịnh

Có lẽ fan Noo Phước Thịnh đang rất mong chờ được nhìn thấy lại hình ảnh “soái ca” của anh trong các sản phẩm âm nhạc. Bởi từ đầu năm đến giờ, nam ca sĩ khá bận rộn với chiếc ghế nóng HLV tại Giọng hát Việt 2017 và vừa hoàn thành nhiệm vụ cách đây ít tuần. Chính vì thế, giọng ca này chỉ mới kịp ra mắt 2 bản ballad sở trường. Dù vậy, Thương mấy cũng là người dưng vẫn để lại nhiều dấu ấn như 1 bản hit nằm lòng của fan Vpop và Mình anh thì đang dần chiếm trọn trái tim yêu nhạc. Sau liveshow khủng hồi cuối năm ngoái, 6 tháng đầu 2017 chính là bước đệm chuẩn bị để Noo Phước Thịnh bùng nổ hơn cho nửa năm còn lại cũng như 2018.

Thương mấy cũng là người dưng 

Soobin Hoàng Sơn 

Chẳng quá ồn ào nhưng cũng không hề mất hút. Sau Phía sau một cô gái quá thành công, Soobin Hoàng Sơn hẳn phải rất áp lực để có thể vượt qua được cái bóng lớn của chính mình. Chẳng vội vàng, Soobin vẫn cứ nỗ lực với mỗi một sản phẩm trước đã. Bằng chứng là Đi để trở về hay Anh đã quen với cô đơn đều lần lượt đạt đến hơn 50 triệu và 30 triệu view. Một con số vẫn rất “khủng” so với nhiều nghệ sĩ khác. Nhất là việc giọng ca này được chọn để góp mặt tại Giọng hát Việt nhí 2017 trong vai trò “cầm cân nảy mực” cũng là một sự công nhận to lớn đối với những thành công trong khoảng thời gian vừa qua. Chỉ mới bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp được gần 2 năm, chiếc ghế nóng này hứa hẹn sẽ là bàn đạp để anh tiến xa và dài hơn trong tương lai.

Đi để trở về 

Anh đã quen với cô đơn 

Soobin bùng nổ với loạt hit trên sân khấu trở lại The Remix.

Isaac 

Isaac có lẽ vẫn đang loay hoay tìm kiếm định hướng đúng đắn cho âm nhạc của mình. Lột xác với phong cách nổi loạn trong Get Down không mấy thành công, Isaac trở lại với hình tượng “nam thần” ngọt ngào thì gây được dấu ấn nhất định khi Anh sẽ về sớm thôi đạt 21 triệu lượt xem sau ít tháng. Khoảng thời gian này, thay vì xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc lớn thì nam ca sĩ lại đắt hợp đồng quảng cáo hơn. Nếu những cái tên như Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn đều đã ghi được dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp âm nhạc từ nửa đầu 2017 đến nay, thì Isaac vẫn còn khá mờ nhạt trên “bản đồ” Vpop, một MV triệu view dường như chưa đủ để tên tuổi của anh phủ sóng hơn nữa. Tuy nhiên, với tài năng của anh chàng, rất có thể nửa cuối năm nay Isaac sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Get Down

Anh sẽ về sớm thôi 

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất