Âm Nhạc

'Vượt mặt' bộ đôi IU-Suga, NU'EST tiếp tục giành chiến thắng với I'm in Trouble trên sân khấu Music Core

Nhật Hạ
Chia sẻ

Tiếp tục giành chiến thắng trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần, NU'EST đang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình

I’m in Troube MV

Sân khấu mới nhất của Music Core đã đánh dấu chiến thắng tiếp theo của NU’EST khi “vượt măt” bộ đôi IUSuga. Điều này khiến các fan hâm mộ phấn khích hơn bao giờ hết bởi các chàng trai đang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình khi liên tục giành chiến thắng trên các show âm nhạc cuối tuần.

Cụ thể trong tập phát sóng vào ngày 23/5, các fan hâm mộ chứng kiến màn đối đầu căng go giữa NU’EST, bộ đôi IU – SugaOh My Girls. Với 9166 điểm, NU’EST tiếp tục giành chiến thắng thứ tư với I’m In Trouble. Đứng ở vị trí thứ 2 cùng 8055 điểm là Eight với màn kết hợp giữa IU và Suga. Oh My Girls xếp vị trí thứ 3 cùng 5048 điểm cho Non Stop.

I’m In Trouble xếp vị trí thứ nhất

Eight đứng vị trí thứ 2

Ở vị trí thứ 3 là Non Stop

Eight MV

Nonstop MV

Các fan hâm mộ của NU’EST đang phấn khích hơn bao giờ hết trước chiến thắng của các chàng trai khi vượt qua 2 cái tên “máu mặt” trong làng nhạc số là IU và Suga. Có lẽ giờ là lúc NU’EST thể hiện sự bùng nổ của mình bằng những thành tích trên các BXH và sân khấu âm nhạc cuối tuần. Đặc biệt hơn, Music Core tuần này còn đánh dấu màn tái xuất của NCT 127, Yubin và sân khấu ra mắt của Sujeong (Lovelyz) cùng nhóm nhạc tân binh SECRET NUMBER. Một lần nữa cùng chúc mừng chiến thắng của NU’EST và hãy thưởng thức những màn trình diễn của các nghệ sĩ nhé!

Sân khấu I’m In Trouble

Màn tái xuất của NCT 127

Sân khấu đầu tiên tiên của Yubin kể từ khi lập công ty riêng

Sân khấu ra mắt solo của Sujeong

Sân khấu ra mắt của SECRET NUMBER

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất