Âm Nhạc

Minhyun (NU'EST) vừa 'sáng chế' ra 1 fanchant - Nếu thành hiện thực, có thể Kpop sẽ… không bao giờ còn ai fanchant nữa!

Điệp phan
Chia sẻ

Bạn sẽ phải giật mình vì tác phẩm fanchant của Minhyun (NU'EST).

NU'EST - I'm In Trouble MV

Vào ngày 11/05/2020 vừa qua, NU'EST chính thức trở lại đường đua Kpop với mini album thứ 8 The Nocturne cùng ca khúc chủ đề I’m In Trouble. Mặc dù comeback ngày tháng cao điểm toàn những tên tuổi lớn nhưng không vì thế mà màn trở lại của các chàng trai nhà Pledis trở nên mờ nhạt. I'm In Trouble là một ca khúc R&B có chủ đề dạ khúc cùng hình tượng vô cùng lãng mạn, đánh dấu một sản phẩm thể hiện phong cách âm nhạc khác của NU'EST.

NU'EST vừa trở lại với I'm In Trouble.

Ở buổi comeback show của mình, NU'EST đã cùng nhau ngồi nướng thịt và cùng bàn về quá trình thực hiện album, những câu chuyện đằng sau. Đặc biệt hơn cả, các thành viên cũng tự tạo fanchant cho I'm In Trouble, tuy nhiên, không phải fanchant hát theo lời bài hát để cổ vũ như bình thường, Minhyun khiến các thành viên cùng các fan không thể nhịn cười khi sáng tạo ra màn fanchant tương tác hài hước theo chủ đề của I'm In Trouble.

Cụ thể, Minhyun đã đóng góp ý tưởng sáng tác fanchant rằng, khi NU'EST hát đến đoạn: Anh muốn tạo nên một bí mật thì fan sẽ hát đáp lại rằng “Chúng tôi không cần bí mật nào từ các anh cả” khiến các thành viên “cười ngất”.

Minhyun và đoạn fanchant tự sáng tác có “một không hai”

Các thành viên NU'EST không thể nhịn cười trước sự hài hước của Minhyun.

Minhyun vốn là thành viên được nhận xét là lạnh lùng, lãnh đạm dựa vào ngoại hình, tuy nhiên, anh chàng có tính cách vô cùng hài hước và là thành viên thường xuyên tạo nên tiếng cười cho người hâm mộ. Thông thường fanchant sẽ được tạo ra theo hướng hát theo hoặc hô tên các thành viên, việc Minhyun nghĩ ra fanchant tương tác đối đáp với fan cũng là một trong những điểm độc đáo và tạo nên một cơ hội tuyệt vời để gần gũi với người hâm mộ.

NU'EST Comeback Show

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất