Âm Nhạc

Yêu thích Tomorrow của Vũ Cát Tường, NSND Bạch Tuyết tung liền tay clip cover phiên bản… cải lương

Thanh Phúc
Chia sẻ

Fan chân chính của Vũ Cát Tường liệu có bị "quên nhẹ" bản gốc không?

Tomorrow - Cải lương version từ NSND Bạch Tuyết

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Vũ Cát Tường đang rầm rộ chia sẻ bản cover ca khúc Tomorrow vô cùng đặc biệt từ NSND Bạch Tuyết. Cụ thể, NSND Bạch Tuyết cho biết bản thân sau khi nghe Tomorrow đã cảm thấy vô cùng yêu mến và chấp tay thực hiện ngay phiên bản… cải lương cho ca khúc của Vũ Cát Tường.

Vốn là một “cây đa cây đề” của làng cải lương Việt Nam, thế nên cách mà NSND Bạch Tuyết cover đôi lúc sẽ làm bạn “quên nhẹ” đi phiên bản gốc. NSND Bạch Tuyết một lần nữa chứng tỏ tuổi tác không phải là vấn đề khi giọng hát vẫn cứ gọi là hào sảng, lảnh lót như ngày nào.

Tomorrow phiên bản cải lương sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều sự quan tâm, phản ứng tích cực từ khán giả. Đa phần ý kiến đều cho rằng đây thật sự là một phiên bản cực kỳ độc đáo, đồng thời cũng giúp đối tượng khán giả lớn tuổi có thêm ý thức chiến đấu với đại dịch Covid-19.

 Chia sẻ về bản cover này, NSND Bạch Tuyết cho biết: “Tình cờ nghe được bài hát của Ca - Nhạc Sĩ Vũ Cát Tường. Bao nhiêu xúc cảm buộc mình phải chấp bút viết nên bản version đặc biệt này. Hy vọng bằng chất liệu âm nhạc dân tộc sẽ đem đến khán giả một cung bậc khác cũng đầy cảm xúc với ca khúc Tomorrow. Rất trân trọng những tài năng trẻ đã làm cho âm nhạc Việt Nam trở nên thú vị và phong phú hơn. Bài hát được quay đơn giản tại nhà! Trong những ngày thực hiện chủ trương Cách Ly Xã Hội“.

Chắc chắn không chỉ khán giả mà cả bản thân Vũ Cát Tường cũng sẽ rất hạnh phúc khi âm nhạc của mình được làm mới bởi một bậc tiền bối lão làng.

Xem thêm: Vũ Cát Tường ra mắt dự án âm nhạc Tomorrow, toàn bộ lợi nhuận được dùng cho công tác xã hội

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất