Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh ăn vội trong phòng tập, bật mí liveshow lớn vào tháng 11

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Những hình ảnh tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho màn trình diễn tại Asia Song Festival vừa được e-kip của Noo bật mí. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng xác nhận sẽ có 1 liveshow sắp tới.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Noo Phước Thịnh chính thức xuất hiện trên sân khấu Asia Song Festival diễn ra tại Hàn Quốc với vai trò đại diện duy nhất đến từ Việt Nam. Thời gian qua, anh chàng gần như hạn chế nhận show diễn để luyện tập cho tiết mục của mình tại sự kiện lớn này. Theo kế hoạch, Noo trình diễn hai ca khúc là Gạt đi nước mắt (Đỗ Hiếu) và sáng tác mới toanh I Don't Belive In You (Châu Đăng Khoa).

noo-7

Mỗi ngày, Noo Phước Thịnh đều dành thời gian tập nhảy cùng biên đạo Hiếu Đoàn và các vũ công của vũ đoàn Bước Nhảy.

noo-3

Tuy nhiên, vì lịch trình làm việc khá kín trong thời điểm này khi vừa đi diễn, vừa lo cho các thí sinh The Voice Kids và tập luyện để trình diễn tại Asia Song Festival 2016… nên nhiều hôm Noo phải tranh thủ lót dạ vội trong phòng tập nhảy.

Theo lịch trình, ngay sau đêm trực tiếp của The Voice Kids vào thứ bảy (8/10), Noo Phước Thịnh sẽ ra ngay sân bay sang Busan, Hàn Quốc để kịp xuất hiện ở Asia Song Festival 2016 vào 9/10. Sau đó, nam ca sĩ có 3 ngày tại Seoul để tham gia ghi hình và các hoạt động riêng trước khi trở về Việt Nam chuẩn bị cho liveshow lớn vào tháng 11.

Cùng xem những hình ảnh tập luyện mới nhất của Noo:

noo-10

Việc tập nhảy liên tục không chỉ giúp nam ca sĩ hoàn thiện khả năng vũ đạo, mà còn hỗ trợ anh nâng cao thể lực của mình.

noo-34

noo-35

noo-28

Noo mướt mồ hôi trên sàn tập.

noo-30

noo-18

Thỉnh thoảng anh chàng cũng pha trò…

noo-19

…và có những biểu cảm đáng yêu như thế này.

noo-23

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất